เอ็ด วู้ดเวิร์ด สุดมั่น แมนยู ได้ตัว ไค ฮาเวิร์ตซ์ ร่วมทัพแน่นอน

        เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ แมนยู คว้าตัว ไค ฮาเวิร์ตซ์ ดาวโรจน์ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีมได้สำเร็จ จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        ไค ฮาเวิร์ตซ์ สตาร์ดาวรุ่งวัย 20 ปี ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หนึ่งในนักเตะดาวโรจน์ของเวที บุนเดสลีกา ที่ถูกจับตามองอย่างมากจากทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ด้วยผลงาน 17 ประตู 3 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 34 นัด เมื่อฤดูกาลที่แล้วให้กับทีมห้างขายยา และติดทีมชาติเยอรมันมาแล้ว 7 นัดด้วยกัน

        รายงานข่าวระบุว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังมองหาผู้เล่นมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมอยู่ และเชื่อว่า ฮาเวิร์ตซ์ คือผู้เล่นในลำดับต้น ๆ ที่กุนซือชาวนอร์เวย์ต้องการดึงตัวมาร่วมทีม ซึ่ง เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มั่นใจว่า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะไม่ปฏิเสธข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ของ ยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อตัวดาวรุ่งทีมชาติเยอรมันอย่างแน่นอน

        ด้าน ไค ฮาเวิร์ตซ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง มาร์ก้า ว่า ตนไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปเล่นยัง พรีเมียร์ลีก "ผมคิดว่าผมมีประสบการณ์ระดับนานาชาติกับ เลเวอร์คูเซ่น มามากพอแล้ว ผมรู้จังหวะของเกมในระดับนี้ และผมมั่นใจว่า ผมจะออกไปเล่นกับสโมสรใหญ่ ๆ นอกเยอรมันเมื่อไรก็ได้ แต่ตอนนี้ผมอยากมีฤดูกาลที่ดีก่อน จากนั้นค่อยมาดูกัน"

        ทั้งนี้นอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจในตัว ไค ฮาเวิร์ตซ์ แล้วยังมี ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะด้วยเช่นกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็ด วู้ดเวิร์ด สุดมั่น แมนยู ได้ตัว ไค ฮาเวิร์ตซ์ ร่วมทัพแน่นอน โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:52:17 32,896 อ่าน
TOP