ไปทำไม บัลลง ดอร์ ?! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โผล่รับรางวัลแข้งเจ๋งสุดเซเรีย อา

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงยูเวนตุส ได้บอกปัดที่จะไปร่วมงานบัลลง ดอร์ หลังทราบแน่แล้วว่ารางวัลไม่ใช่ของตนเอง โดยแข้งวัย 34 ปี เลือกที่จะไปงาน Gran Galà del Calcio แทนที่ เนื่องจากตนเองได้ตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำปีของเซเรีย อา อิตาลี จากรายงานของ marca.com เมื่อ 3 ธันวาคม 2562

        สำหรับงานประกาศรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของ เซเรีย อา อิตาลี นั้นจัดขึ้นโดยสมาคมนักฟุตบอลอิตาลี (AIC) ซึ่งมีการประกาศรางวัลในเวลาที่ไล่เลี่ยกันกับทาง บัลลง ดอร์ ส่งผลให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลือกที่จะไปงานที่ตนเองได้รับรางวัลดีกว่า

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมพยายามที่จะพูดอิตาเลียนนะ และผมดีใจมากที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นดาวยิงที่ดีที่สุดของลีกอิตาลี ผมต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ขอบคุณเพื่อนนักเตะทุกคนที่โหวตให้ผม และผมอยากบอกว่า หลังอยู่อิตาลีมา 2 ปี ลีกนี้มันยากมากจริง ๆ"

        "ผมต้องขอบคุณทุกคนอีกครั้ง และหวังว่าปีหน้ามันจะเป็นแบบนี้อีก" 

        ทั้งนี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา CR7 ลงสนามไปทั้งสิ้น 43 นัด ยิงได้ 28 ประตู ในลีก ซึ่งนับว่าเป็นผลงานอันยอดเยี่ยมเขาจึงได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของเซเรีย อา

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปทำไม บัลลง ดอร์ ?! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โผล่รับรางวัลแข้งเจ๋งสุดเซเรีย อา อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2562 เวลา 10:20:52 19,719 อ่าน
TOP