ยังไง ๆ !! เออร์ลิง ฮาแลนด์ โพสต์ภาพเซ็นชื่อบนเสื้อ แมนยู ลงไอจีส่วนตัว

        เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกวัย 19 ปี ทำแฟนบอล แมนยู ตาลุกวาว เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพขณะกำลังเซ็นชื่อลงบนเสื้อทีมปีศาจแดงในอินสตาแกรมส่วนตัว @erling.haaland ท่ามกลางข่าวลือย้ายทีมมกราคมนี้ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        เออร์ลิง ฮาแลนด์  กองหน้าดาวรุ่งเนื้อหอมของ ซัลซ์บวร์ก ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากต้นสังกัดในเดือนมกราคมนี้ และมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่พร้อมดึงตัวหัวหอกร่างยักษ์ไปร่วมทีม โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่คอยจับตามองอย่างใกล้ชิด

        ล่าสุด เออร์ลิง ฮาแลนด์ ได้โพสต์ภาพที่ทำให้แฟน ๆ เร้ด เดวิลส์ ตื่นเต้นกันพอสมควร โดยเป็นภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังเซ็นชื่อลงบนเสื้อทีมเหย้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่นอกจากเสื้อของทีมปีศาจแดงแล้วเจ้าตัวยังได้ลงภาพการเซ็นชื่อบนเสื้อทีมฟุตบอลทีมอื่น ๆ ตามมาอีกหลายทีม เช่น ลีดส์ ยูไนเต็ด, โมลด์, ซัลซ์บวร์ก, นาโปลี และ ไบรน์ เอฟเค

        จากภาพดังกล่าวทำให้แฟนบอลต่างวิเคราะห์กันว่านี่อาจเป็นการส่งสัญญานอะไรบางอย่างของศูนย์หน้าวัย 19 ปี หรือไม่ ว่าอาจตัดสินใจย้ายมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว ส่วนการลงรูปขณะเซ็นชื่อลงบนเสื้อฟุตบอลทีมอื่น ๆ ตามมาด้วยนั้น เป็นการลงเพื่อกลบเกลื่อนว่าไม่ได้มีนัยยะอะไรแอบแฝงก็เป็นได้

        อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวนอร์เวย์ ได้เดินทางไปยัง ออสเตรีย เพื่อพูดคุยกับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ด้วยตัวเอง พร้อมชักชวนให้เจ้าตัวย้ายมาร่วมทีม แมนยู ซึ่ง ฮาแลนด์ เองก็มีความต้องการที่จะร่วมงานกับเจ้านายเก่าของเขาอยู่แล้วเช่นกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไง ๆ !! เออร์ลิง ฮาแลนด์ โพสต์ภาพเซ็นชื่อบนเสื้อ แมนยู ลงไอจีส่วนตัว อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2562 เวลา 18:03:30 38,671 อ่าน
TOP