อีกอึดใจ !! ทาคูมิ มินามิโนะ ตรวจร่างกายฉลุยเตรียมเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ ลิเวอร์พูล

        บรรดาสื่อกีฬาชั้นนำต่างประเทศตีข่าวไปทำนองเดียวกันว่า ทาคูมิ มินามิโนะ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย และเตรียมเปิดตัวเป็นแข้งใหม่หงส์แดงไม่เกินสัปดาห์นี้

        มินามิโนะ กลายเป็นว่าที่นักเตะ ลิเวอร์พูล หลังมีรายงานว่า ซัลซ์บวร์ก ยอมปล่อย ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น ไปร่วมถิ่น "แอนฟิลด์" ด้วยค่าฉีกสัญญา 7.25 ล้านปอนด์ เหลือเพียงแค่รอการเข้ารับการตรวจร่างกายของนักเตะเท่านั้น

        ล่าสุดมีรายงานว่า แข้งวัย 24 ปี เดินทางไปยังเมืองลิเวอร์พูลเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และเจรจาเงื่อนไขสุดท้าย ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดีเรียบร้อย และคาดว่านักเตะเซ็นสัญญาร่วมทัพ หงส์แดง 4 ปีครึ่ง โดยจะมีการประกาศยืนยันจากสโมสรภายในสุดสัปดาห์นี้

        อย่างไรก็ตาม มินามิโนะ จะเป็นผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มกราคม 2020 และมีโอกาสที่จะลงประเดิมสนามให้ ลิเวอร์พูล ในเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ พบกับ เอฟเวอร์ตัน ศึก เอฟเอ คัพ ในวันที่ 5 มกราคม 2020

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกอึดใจ !! ทาคูมิ มินามิโนะ ตรวจร่างกายฉลุยเตรียมเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2562 เวลา 11:01:38 9,001 อ่าน
TOP