เอเย่นต์ที่รัก !! สื่อเผย แมนยู ต้องจ่าย 12 ล้านปอนด์ให้ ไรโอล่า เพื่อคว้า ฮาแลนด์

        สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องจ่ายเงิน 12 ล้านปอนด์ ให้เอเย่นต์จอมแสบ มิโน่ ไรโอล่า หากอยากได้ตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ จากการรายงานของ เดอะซัน สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562

        เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกดาวรุ่งวัย 19 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ซัลซ์บวร์ก ในฤดูกาลนี้ ทำให้หลายสโมสรในยุโรปสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม หนึ่งในนั้นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกยกให้เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตัวศูนย์หน้าร่างยักษ์ไปร่วมทีม แต่ก็ใช่ว่าจะได้ตัวมาอย่างง่าย ๆ เมื่อตัวแทนของนักเตะชื่อว่า มิโน่ ไรโอล่า

        เดอะซัน สื่อจอมแฉ รายงานข่าวว่า "ยูไนเต็ด อาจจะต้องจ่ายเงินจำนวน 12 ล้านปอนด์ ให้กับ มิโน่ ไรโอล่า ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นตัวแทนของศูนย์หน้าวัย 19 ปี แม้ ยูไนเต็ด อยากที่จะจ่ายเงินในส่วนนี้ให้น้อยลง แต่คงจะเป็นเรื่องยากเมื่อ ไรโอล่า ทราบดีถึงมูลค่าของ ฮาแลนด์ ที่เพิ่มขึ้น รวมไปถึงจำนวนทีมที่ต้องการตัวนักเตะในความดูแลของเขา ทำให้ แมนยู อาจจะต้องจำใจจ่ายเงินจำนวนนี้หากอยากได้ตัวนักเตะมาร่วมทีมในที่สุด"

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนยู เพิ่งจะออกมายอมรับหลังจบเกม คาราบาว คัพ กับ โคลเชสเตอร์ ว่า ให้ความสนใจในตัว ฮาแลนด์ จริง "เขาเป็นผู้เล่นที่ผมชอบนะ เรากำลังมองหาผู้เล่นที่ดีเสมอ และ เออร์ลิง ก็มีพัฒนาการที่ดี ดังนั้นเขายังต้องพัฒนาต่อไป ไม่ว่าเขาจะตัดสินใจไปที่ไหน ผมไม่อยากพูดเกี่ยวกับเขามานัก แต่เราในฐานะทีมฟุตบอลที่มองหาผู้เล่นที่มีศักยภาพเข้ามาเติมเต็มแล้ว ดังนั้นเราค่อยมาดูตอนสุดท้ายกัน"

        อย่างไรก็ตาม ซัลซ์บวร์ก ยินดีที่จะปล่อย เออร์ลิง ฮาแลนด์ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มีข้อแม้ว่า จะต้องให้กองหน้าร่างยักษ์อยู่ช่วยทีมจนจบฤดูกาลในแบบสัญญายืมตัว

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอเย่นต์ที่รัก !! สื่อเผย แมนยู ต้องจ่าย 12 ล้านปอนด์ให้ ไรโอล่า เพื่อคว้า ฮาแลนด์ อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2562 เวลา 11:28:39 11,468 อ่าน
TOP