แฟนผีรอเฮ !! สื่อตี เออร์ลิง ฮาแลนด์ บินตรง แมนเชสเตอร์ เจรจาซบ แมนยู วันนี้

        สื่อตี เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกดาวรุ่งซัลซ์บวร์ก บินด่วนมาแมนเชสเตอร์เช้าวันนี้ตามเวลาที่อังกฤษ คาดเจรจาย้ายซบ แมนยู จากการรายงานของ เดลี่เมล สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เออร์ลิง ฮาแลนด์ ตกเป็นข่าวการย้ายทีมกับหลายสโมสรในยุโรป แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูจะเป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัวดาวยิงร่างยักษ์มาร่วมทีมมากที่สุด อาจเพราะด้วยความสัมพันธ์ที่ดีของ ฮาแลนด์ และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่กุนซือชาวนอร์เวย์เคยให้โอกาสเจ้าตัวได้แจ้งเกิดกับสโมสร โมลด์

        ล่าสุด เดลี่เมล สื่อชื่อดังต่างประเทศรายงานข่าวล่าสุดว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ กำลังเดินทางจาก นอร์เวย์ ด้วยสายการบิน นอร์วีเจียนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ NAX1326 มุ่งหน้ามายังเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ โดยแหล่งข่าวของสายการบินอ้างว่า ฮาแลนด์ เดินทางมาพร้อมกับคุณพ่อของเขา อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ ด้วย ซึ่งสอดคล้องกับข่าวก่อนหน้านี้ที่ว่าเจ้าตัวได้ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนมกราคมนี้

        อย่างไรก็ตาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่แถลงข่าวก่อนนำทีมเจอกับ วัตฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้ กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าเขาจะมาที่นี่นะ คุณก็รู้ว่าผมไม่อยากแสดงความคิดเห็นถึงผู้เล่นของสโมสรอื่น เขาอาจแค่เดินทางไปพักผ่อนก็ได้เพราะนี่เป็นช่วงวันหยุดคริสต์มาสของเขา

        ก่อนหน้านี้ กุนซือชาวนอร์เวย์ เพิ่งจะออกมายอมรับว่า ตนให้ความสนในตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ และถ้ามีโอกาสก็อยากที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะมาอยู่ด้วยกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนผีรอเฮ !! สื่อตี เออร์ลิง ฮาแลนด์ บินตรง แมนเชสเตอร์ เจรจาซบ แมนยู วันนี้ โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2562 เวลา 18:12:03 35,222 อ่าน
TOP