เจอร์เก้น คล็อปป์ สุดภูมิใจแข้ง ลิเวอร์พูล ทุ่มเทจนผงาดแชมป์โลก

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยภูมิใจสุด ๆ กับผลงานของลูกทีมที่สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์สโมสรโลกสมัยแรกได้สำเร็จ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2562

        ลิเวอร์พูล เฉือนเอาชนะ ฟลาเมงโก้ 1-0 ในศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ นัดชิงชนะเลิศ โดยเป็นทาง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่ซัดประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษส่งให้ "หงส์แดง" ครองแชมป์สโมสรโลกได้สำเร็จเป็นครั้งแรกของสโมสร

        เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยว่า "เราทุกคนต่างก็อ่อนล้าจากการแข่งขันที่หนักหน่วง แต่มันก็เป็นฟอร์มการเล่นที่น่าเหลือเชื่อ เป็นเกมที่ยากเพราะเราเจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง แต่เราก็ทำได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ถือเป็นช่วงเวลาที่สวยงามสำหรับฟุตบอล"

        "ผมได้เห็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมาก และบรรยากาศในสนามกีฬานั้นก็ดีมาก ผมคิดว่าเราสมควรได้รับชัยชนะในเกมนี้ เราเป็นทีมที่ดีกว่า นี่เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา สำหรับสโมสร และสำหรับทุก ๆ คน"

        "ก่อนเกมผมบอกว่า ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะรู้สึกอย่างไรหากได้แชมป์ แต่ตอนนี้ผมสามารถพูดได้ว่ามันวิเศษจริง ๆ มันน่าตื่นเต้นอย่างมาก ผมภูมิใจในตัวเด็ก ๆ ทุกคน และคงไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้อีกแล้ว"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ สุดภูมิใจแข้ง ลิเวอร์พูล ทุ่มเทจนผงาดแชมป์โลก โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2562 เวลา 14:32:57 10,679 อ่าน
TOP