โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ชี้ โซลชาร์ เป็นโค้ชที่นักเตะ แมนยู ไม่เกรงกลัว

        โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้า ทีมชาติฮอลแลนด์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าสไตล์การเป็นโค้ชของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นั้นทำให้ลูกทีมไม่ได้มีความเกรงกลัวแม้แต่น้อย จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2563

        ผลบอล แมนยู เริ่มต้นปีใหม่ได้ไม่สวยหลังบุกไปพ่าย อาร์เซนอล 0-2 ทำให้ "ปืนใหญ่" เก็บชัยชนะนัดแรกภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ส่วนทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 6 ของซีซั่น

        ซึ่งทาง ฟาน เพอร์ซี่ มองว่านักเตะ แมนยู ยังไม่มีแรงกระตุ้นที่มากพอจากนายใหญ่อย่าง โซลชาร์  "มันต้องมีความเกรงกลัวต่อโค้ชของคุณบ้าง"

        "ใช่ สิ่งแรกที่สำคัญคือแผนการเล่นที่ดี แต่บางทีคุณอาจต้องการโค้ชที่มีความดุดัน เพราะถ้าเป็นแบบนั้นคุณก็จะรู้ตัวว่า ถ้าคุณไม่วิ่ง ถ้าคุณไม่ไล่บอล คุณก็จะถูกลงโทษ และไม่ได้ลงเล่นเกมถัดไปแน่ ๆ"

        และเมื่อถูกถามว่านี่คือสิ่งที่ขาดหายไปของ โซลชาร์ ใช่ไหม ? อดีตดาวยิงปีศาจแดงตอบว่า "ก็น่าจะใช่นะ เท่าที่เห็น มันทำให้ผมคิดแบบนั้น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ชี้ โซลชาร์ เป็นโค้ชที่นักเตะ แมนยู ไม่เกรงกลัว อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2563 เวลา 14:06:24 18,466 อ่าน
TOP