คาร์โล อันเชล็อตติ เผย ลิเวอร์พูล ตามจีบก่อนเลือก เจอร์เก้น คล็อปป์ คุมทีม

        คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ออกมาเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล เคยติดต่อให้ตนไปคุมทีม ก่อนที่สุดท้ายจะเลือก เจอร์เก้น คล็อปป์ จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2563

        ย้อนไปใน โปรแกรมบอล เดือนตุลาคม 2015 หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ประกาศแยกทางกับ เบรนแดน รอดเจอร์ส ทีมหงส์แดงก็ตกเป็นข่าวกับกุนซือชื่อดังหลายคน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่กำลังว่างงานหลังออกจาก เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็ง แต่สุดท้ายก็เป็นทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ได้งานนี้ไป

        ล่าสุดก่อนเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ที่ อันเชล็อตติ จะนำ เอฟเวอร์ตัน บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในศึก เอฟ เอ คัพ ได้ออกมาเผยว่าตนเคยพูดคุยกับเจ้าของทีมหงส์แดงเกี่ยวกับตำแหน่งผู้จัดการทีมจริง "หลังจากที่ผมออกจาก เรอัล มาดริด ผมก็ได้พูดคุยกับเจ้าของทีม (ลิเวอร์พูล)"

        "พวกเขากำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่ผมคิดว่าพวกเขาคิดถูกแล้วที่เลือก เจอร์เก้น คล็อปป์ เขาสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่ ลิเวอร์พูล เขาทำได้ดีจริง ๆ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาร์โล อันเชล็อตติ เผย ลิเวอร์พูล ตามจีบก่อนเลือก เจอร์เก้น คล็อปป์ คุมทีม อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2563 เวลา 14:09:13 9,187 อ่าน
TOP