แฟนหงส์ได้ลุ้น !! อุสมาน เดมเบเล่ กดถูกใจ ข่าวย้ายซบ ลิเวอร์พูล

        แฟนลิเวอร์พูลเนื้อเต้น ลุ้นได้ตัว อุสมาน เดมเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศส หลังเจ้าตัวกดถูกใจข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชอบและพร้อมทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ ดึงตัวมาร่วมทีม จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2563

        ลิเวอร์พูล เคยตกเป็นข่าวให้ความสนใจคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล่ มาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ชื่นชอบในตัว ปีกแชมป์โลกมานานแล้ว แต่ด้วยราคาที่ทาง บาร์เซโลน่า ตั้งไว้นั้นสูงเกินไป เพราะต้องยื่นข้อเสนอมาไม่ต่ำกว่า 90 ล้านปอนด์ จึงจะยินดีปล่อยตัวนักเตะให้ไปร่วมทีมได้

        ล่าสุด ข่าวการย้ายทีมของปีกชาวฝรั่งเศส กับ ลิเวอร์พูล กลับมาสะพัดอีกครั้ง หลัง อุสมาน เดมเบเล่ เข้าไปกดถูกใจข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ คว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยโพสต์อินสตาแกรมดังกล่าวนั้นเป็นของแฟนบอลคนหนึ่ง ได้โพสต์ข่าว นายใหญ่หงส์แดง เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชอบในตัว อุสมาน เดมเบเล่ และพร้อมทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ คว้าตัวมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ และภาพประกอบยังเป็นภาพตัดต่อของดาวเตะชาวฝรั่งเศสในชุดแข่งของ ลิเวอร์พูล วิ่งดีใจเคียงข้าง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อีกด้วย

Liverpool

        อุสมาน เดมเบเล่ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 135 ล้านปอนด์ แต่เจ้าตัวก็ทำผลงานไม่ดีเท่าที่ควร ก่อนจะได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวหลายเดือน รวมถึงยังมีวีรกรรมสุดแสบกับทีมเจ้าบุญทุ่มอีกมากมาย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนหงส์ได้ลุ้น !! อุสมาน เดมเบเล่ กดถูกใจ ข่าวย้ายซบ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2563 เวลา 11:10:56 15,714 อ่าน
TOP