เอดินสัน คาวานี่ สนร่วมทีม แมนยู แต่ต้องได้เล่น ยูซีแอล ฤดูกาลหน้า

        เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกอุรุกกวัย ไม่ปิดโอกาสย้ายร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มีข้อแม้ต้องได้เล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2563

        ศูนย์หน้าวัย 32 ปี ย้ายจาก นาโปลี ไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสูงสุดของ ลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่ 64 ล้านยูโร และกำลังจะหมดสัญญากับทีมดังฝรั่งเศสหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่า เอดินสัน คาวานี่ บรรลุข้อตกลงล่วงหน้าในการย้ายซบ ทีมตราหมี แอตเลติโก มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

        ล่าสุด เลอกิ๊ป สื่อชื่อดังฝรั่งเศส รายงานว่า เอดินสัน คาวานี่ มีความสนใจที่จะย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ต้องได้เล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป "ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกกวัย ยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดว่าจะย้ายไปยัง ลา ลีกา หรือไม่ แม้จะมีข่าวว่าบรรลุข้อตกลงย้ายร่วมทีมตราหมีล่วงหน้าแล้วก็ตาม ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ปิดโอกาสที่จะพิจารณาข้อเสนอย้ายไปเล่นยังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมีข้อแม้ว่าพวกเขาจะต้องได้เล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า"

        "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตามหลังทีมอันดับที่ 4 เชลซีอยู่ 5 คะแนน ซึ่งถือว่ายังมีความเป็นไปได้ที่จะได้เล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่สองฤดูกาลก่อนหน้านี้พวกเขาโลดแล่นอยู่ในเวทียุโรป แต่ปีนี้พวกเขาต้องมาเล่นถ้วยรองอย่าง ยูโรป้า ลีก อีกครั้ง โดยจะพบกับ คลับ บรูซ ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย"

        อย่างไรก็ตาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังคงต้องมองหาผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าต่อไป หลังพลาดได้ตัว เออร์ริ่ง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าร่างยักษ์วัย 19 ปี ที่เลือกย้ายไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แทน โดยคนที่ตกเป็นข่าวรายล่าสุด คือ ราอูล ฆิเมเนซ หัวหอกวูล์ฟแฮมป์ตัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอดินสัน คาวานี่ สนร่วมทีม แมนยู แต่ต้องได้เล่น ยูซีแอล ฤดูกาลหน้า โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2563 เวลา 14:44:11 14,195 อ่าน
TOP