ใจมาแล้ว !! บรูโน่ แฟร์นันด์ส แจ้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ขอย้ายไป แมนยู

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ได้บอกกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้นสังกัดของเขาแล้วว่า ต้องการย้ายร่วมทีม แมนยู หลังปีศาจแดงยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2563

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ในที่สุดก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น ก่อนที่กองกลางวัย 25 ปี จะขยายสัญญากับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อไป และเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาชื่อของ แฟร์นันด์ส ถูกพูดถึงอีกครั้งหลังมีรายงานว่า ทีมปีศาจแดงกำลงเจรจาคว้าตัวมิดฟิลด์โปรตุกีสมาร่วมทีม

        Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศรายงานว่า ล่าสุดทาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้แจ้งกับทางต้นสังกัด สปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้วว่า ต้องการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเจ้าตัวจะไม่ใช้วิธีการที่ไม่เหมาะสมบีบบังคับสโมสรให้ปล่อยตัวเขาออกไป กองกลางวัย 25 ปี ผูกพันธ์ และเคารพในสโมสรของเขานับตั้งแต่ย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาร่วมทีมเมื่อปี 2017

        ก่อนหน้านี้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เจอปัญหารุมเร้าอย่างมากมายทั้งการถูกแฟนบอลบุกไปทำร้ายนักเตะถึงสนามซ้อมทำให้นักเตะหลายรายเลือกที่จะยกเลิกสัญญากับทีมไป แต่ แฟร์นันด์ส ก็เลือกที่จะอยู่กับทีมต่อ และเจ้าตัวก็เคยปฏิเสธรับเงินโบนัส 5 ล้านปอนด์จากสโมสร เพราะเห็นว่าทีมกำลังประสบปัญหาทางด้านการเงินอยู่

        อย่างไรก็ตามสื่อหลายสำนักรายงานไปในทิศทางเดียวกกันว่า การย้ายทีมของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส นั้นใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว เหลือเพียงรายละเอียดอีกเล็กน้อยและจะมีการประกาศอย่างเป้นทางการภายใน 48 ชั่วโมง

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจมาแล้ว !! บรูโน่ แฟร์นันด์ส แจ้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ขอย้ายไป แมนยู โพสต์เมื่อ 13 มกราคม 2563 เวลา 17:58:32 9,803 อ่าน
TOP