ยิ้มแห้ง !! โซลชาร์ รับ แมนยู ดีไม่พอเลยโดน เบิร์นลี่ย์ อัดคาบ้าน

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืดอกยอมรับความพ่ายแพ้คาบ้านต่อ เบิร์นลี่ย์ โดยชี้ว่าทีมยังดีไม่พอ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2563

        โปรแกรมบอล แมนยู ยังคงเมาหมัดต่อเนื่องพลาดท่าพ่ายให้กับ เบิร์นลี่ย์ คารัง 0-2 ถือเป็นการเก็บชัยชนะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เป็นครั้งแรกของเบิร์นลี่ย์นับตั้งแต่ปี 1962 ส่วน "ปีศาจแดง" ต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันในลีกหลังจากเพิ่งบุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล ในสกอร์เดียวกัน

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า "สำหรับผม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือฟอร์มการเล่นของเราในสนาม แต่ในคืนนี้มันยังไม่ดีพอสำหรับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เด็ก ๆ พยายามทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้แล้ว แต่พวกเขาเพิ่งเคยเผชิญหน้ากับประสบการณ์แบบนี้เป็นครั้งแรกในชีวิต"

        "เมื่อคุณเล่นให้ แมนยู หมายความว่าคุณกำลังเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และเป็นหนึ่งในทีมดีที่สุดในโลก บางคนเพิ่งมีโอกาสเล่นแค่ 10, 12, 15 นัด และมันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับพวกเขา"

        "ผมจะกลับไปพร้อมเด็ก ๆ และช่วยให้พวกเขาผ่านสิ่งนี้ไปให้ได้ เราทำอะไรไม่ได้นอกเหนือจากการยกมือขึ้น และยอมรับว่าเรายังดีไม่พอ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ้มแห้ง !! โซลชาร์ รับ แมนยู ดีไม่พอเลยโดน เบิร์นลี่ย์ อัดคาบ้าน อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2563 เวลา 14:51:36 4,992 อ่าน
TOP