เตรียมไว้ก่อน !! แมนยู เล็งสามผู้จัดการทีม หากปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ 

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางตัวสามผู้จัดการทีมชื่อดังเพื่อแทนที่ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวนอร์เวย์ หากไม่สามารถพาทีมกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีได้ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2563

        ตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กลับมาสั่นคลอนอีกครั้ง หลังพาทีมพลิกล๊อคพ่าย เบิร์นลี่ย์ คาบ้าน 0-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ แม้สโมสรเพิ่งจะออกมายืนยันว่ายังให้การสนับสนุนกุนซือชาวนอร์เวย์อย่างเต็มที่ก็ตาม แต่ก็เชื่อกันว่าหากผลงานของทีมยังไม่ดีขึ้นเจ้าตัวมีสิทธิ์ถูกปลดออกจากตำแหน่งได้ทุกเมื่อ

        ล่าสุดสื่อต่างประเทศรายงานว่า แม้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด จะยังไม่มีแผนปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนยู แต่เค้าก็ได้มองหาตัวแทนที่จะมานั่งเก้าอี้กุนซือแมนยูไว้แล้วเช่นกัน โดยสามผู้จัดการทีมที่อยู่ในข่ายความสนใจของทีมปีศาจแดง ได้แก่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือสเปอร์, แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ และ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซืออาร์เบ ไลป์ซิก

        จากรายชื่อ โปเช็ตติโน่ นั้นเป็นคนเดียวที่ยังคงว่างงานอยู่หลังถูก ท็อนแน่ม ปลดออกจากตำแหน่งช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และตกเป็นข่าวกับทีมปีศาจแดงมาตลอด ขณะที่ นาเกลส์มันน์ กุนซือหนุ่มไฟแรงชาวเยอรมัน ก็ถูกพูดถึงอย่างมากจากผลงานกับสโมสรเดิมอย่าง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อเนื่องมา อาร์เบ ไลป์ซิก สโมสรปัจจุบัน ส่วน เซาธ์เกต ก็สามารถพาทีมชาติอังกฤษเข้ารอบสุดท้ายศึก ยูโร 2020 ได้สำเร็จ

        ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เพิ่งจะพา แมนยู ทำสถิติใหม่ เก็บได้เพียง 34 คะแนน ในพรีเมียร์ลีก จากการลงเล่นไป 24 นัด ซึ่งถือว่าน้อยที่สุดนับตั้งแต่ปี 1990 เลยทีเดียว

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมไว้ก่อน !! แมนยู เล็งสามผู้จัดการทีม หากปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์  อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 19:37:22 40,576 อ่าน
TOP