ทาคูมิ มินามิโนะ : ผมจะตอบแทน คล็อปป์ สำหรับความเชื่อมั่นที่มอบให้ผม

        ทาคูมิ มินามิโนะ ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่นของ ลิเวอร์พูล ยืนยันจะพยายามเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้เร็วที่สุดเพื่อตอบแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ สำหรับความเชื่อมั่นที่มีต่อตัวเขาอย่างเต็มเปี่ยม จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2563

        ในเกมที่ ลิเวอร์พูล ไปชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเสีย ซาดิโอ มาเน่ ไปจากอาการบาดเจ็บ กุนซือชาวเยอรมัน จึงเลือกที่ให้โอกาส ทาคูมิ มินามิโนะ ได้ลงประเดิมสนาม พรีเมียร์ลีก เป็นนัดแรก ตารางบอล

        แนวรุกซามูไร กล่าวว่า "ผมรู้สึกถึงความไว้วางใจของผู้จัดการทีมที่มีต่อตัวผม ดังนั้นผมต้องการตอบแทนเขาอย่างยิ่ง"

        "ส่วนตัวแล้ว ผมยังไม่ค่อยพอใจฟอร์มของตัวเอง ผมต้องการทำให้ดีเหมือนที่แฟนบอลที่เชียร์ผมคาดหวังไว้ สภาพจิตใจของผมนั้นพร้อมลงสนาม และทั้งหมดที่ผมคิดก็คือทำอย่างไรจึงจะเข้ากับทีมได้อย่างราบรื่น และมีส่วนร่วมกับเกม"

        "ผมไม่รู้สึกกดดันใด ๆ นะ ผมก็ไม่แน่ใจว่ามันมีการคาดหวังมากขนาดไหนสำหรับตัวผม แต่ผมไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว"

        "ผมสามารถเล่นได้ทั้งสองฝั่ง แต่มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับวิธีเชื่อมโยงกับฟูลแบ็กให้ได้ ถ้าเราสามารถสร้างความเข้าใจอันดีต่อกันได้ ผมแน่ใจว่ามันจะดีขึ้นกว่าเดิม"

        "เราโดนตีเสมอตอนที่ผมลงมา ดังนั้นผมหวังที่จะมีส่วนร่วมในการช่วยทีมให้ได้ประตูเพิ่มในทุก ๆ ทาง หลังจากที่เราได้ประตูที่สองแล้ว ผมก็ต้องเล่นให้มันง่าย ๆ และช่วยเล่นเกมรับให้เหนียวแน่น" แข้งวัย 25 ปี กล่าวปิดท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทาคูมิ มินามิโนะ : ผมจะตอบแทน คล็อปป์ สำหรับความเชื่อมั่นที่มอบให้ผม อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2563 เวลา 10:39:13 17,022 อ่าน
TOP