บีร็อด ป้อง คล็อปป์ ส่ง ลิเวอร์พูล ชุดเด็กเล่น เอฟเอ คัพ เป็นสิทธิ์ที่ทำได้

        "บีร็อด" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความคิดเห็นทำนองหนุนหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่เตรียมส่งผู้เล่นชุดเด็กลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ จากรายงานของ tribuna.com เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2563

        กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในวงการฟุตบอลอังกฤษ กรณีที่ คล็อปป์ ยืนยันว่า เขาและผู้เล่น ลิเวอร์พูล ชุดใหญ่ จะไม่มีส่วนร่วมใน โปรแกรมบอล เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์กับ ชรูว์สบิวรี่ อย่างแน่นอน โดยจะส่งผู้เล่นชุดอะคาเดมี่ลงเล่นแทน และเนื่องจากในช่วงดังกล่าวเป็นช่วงเบรกหนีหนาวตามโปรแกรม พรีเมียร์ลีก

        ซึ่งทาง ร็อดเจอร์ส ก็ได้ออกมาให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "เขามีสิทธิ์ที่จะทำแบบนั้นนะ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณมีทีมชุดใหญ่ มีทีมสำรอง และเป็นเหตุผลที่คุณมีทีมเยาวชน"

        "ผมเคยบอกไว้เมื่อหลายสัปดาห์ก่อนว่ามันเป็นภาระ และความกดดันที่ผู้เล่นต้องแบกรับไว้ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม เรื่อยมาถึงช่วงคริสต์มาส และปีใหม่ โปรแกรมนี้มันจึงได้รับการออกแบบเพื่อช่วยเรื่องนี้"

        "มันก็ไม่ได้เป็นช่วงเวลาที่จะได้หยุดพักแบบจริง ๆ จัง ๆ หรอกนะ แต่อย่างน้อยก็เป็นสิ่งที่ผู้เล่นควรจะได้รับ เพื่อพักและฟื้นฟูเล็กน้อย ซึ่งการจัดให้มีนัดรีเพลย์ในช่วงนี้มันจึงดูไร้สาระไปหน่อย"

        "เจอร์เก้น มีสิทธิ์ที่จะเลือกทีมใดก็ได้ที่เขาต้องการ หากเขาต้องการพักผู้เล่นทุกคนเพื่อผลประโยชน์ของสโมสร เพราะเขาต้องทำเพื่อนายจ้างก็คือสโมสร นั่นคือสิ่งที่เขาสามารถทำได้ และเขามีสิทธิ์ทุกอย่างที่จะทำมันด้วย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีร็อด ป้อง คล็อปป์ ส่ง ลิเวอร์พูล ชุดเด็กเล่น เอฟเอ คัพ เป็นสิทธิ์ที่ทำได้ อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2563 เวลา 14:55:50 18,204 อ่าน
TOP