เกินไป !! แฟนบอล แมนยู หัวร้อนบุกปาพลุใส่บ้าน เอ็ด วู้ดเวิร์ด

        เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวซวยหลังถูกแฟนบอลเลือดร้อนบุกคุกคามถึงหน้าบ้านปาพลุแฟลร์ และพ่นสีประตูบ้าน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2563

        นับตั้งแต่หมดยุคความยิ่งใหญ่ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จากนั้น แมนยู ก็เปลี่ยนกุนซือไปแล้ว 3 คน จนมาถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เป็นคนที่ 4 ทว่าผลงานใน โปรแกรมบอล โดยรวมก็ยังไม่ดีขึ้นแม้จะลงทุนทุ่มเงินเสริมทัพนักเตะไปอย่างมากมายก็ตาม เรื่องนี้ วู้ดเวิร์ด ที่เป็นหัวเรือใหญ่ของทีมผู้บริหารจึงตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอล "ปีศาจแดง" มาโดยตลอด

        จนกระทั่งเรื่องราวเริ่มบานปลาย เมื่อล่าสุดมีการเผยแพร่คลิปของแฟนบอลกลุ่มหนึ่งที่บุกไปถึงที่พักของ วู้ดเวิร์ด ย่านเชสเชียร์ ซึ่งเป็นแมนชั่นหรูราคา 2 ล้านปอนด์ พร้อมมีแคปชั่นในคลิปว่า "เอ็ด วู้ดเวิร์ด จะต้องตาย" และมีภาพที่การขว้างปาพลุแฟลร์ ยิงระเบิดควันสีแดง และพ่นสีที่ประตูบ้าน

        ซึ่งงานนี้ทาง แมนยู ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และเตรียมดำเนินการกับแฟนบอลหัวรุนแรงกลุ่มนี้ โดยออกแถลงการณ์ระบุว่า "คืนนี้สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณบ้านของเจ้าหน้าที่คนหนึ่งของเรา"

        "เรารู้ว่าโลกของฟุตบอลจะต้องรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน ขณะที่เราจะทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อระบุตัวผู้กระทำผิดในเหตุการณ์ครั้งนี้ ใครก็ตามที่พบว่ามีความผิดทางอาญาหรือพบว่ามีการละเมิดทรัพย์สินในครั้งนี้ จะถูกสโมสรแบนตลอดชีวิต และจะถูกดำเนินคดี"

        "แฟนบอลที่แสดงออกทางความคิดเห็นเป็นเรื่องหนึ่ง แต่การกระทำความผิดทางอาญา และความตั้งใจที่จะทำอันตรายต่อชีวิตเป็นอีกเรื่องหนึ่ง และไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับเรื่องนี้"

ภาพจาก AFP, twitter.com/Football__Tweettwitter.com/TrustyTransfers

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกินไป !! แฟนบอล แมนยู หัวร้อนบุกปาพลุใส่บ้าน เอ็ด วู้ดเวิร์ด อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2563 เวลา 14:56:48 12,670 อ่าน
TOP