แกรี่ เนวิลล์ ประณามแฟนบอลบุกบ้าน เอ็ด วู้ดเวิร์ด ห่วงเหตุการณ์อาจรุนแรงขึ้น

        แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแมนยู ออกมาประณามกลุ่มแฟนบอลที่บุกไปยังบ้านของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ชี้เป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้น เตือนเหตุการณ์อาจรุนแรงกว่านี้หากยังไม่ตั้ง ผอ ฟุตบอล จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของคืนวันอังคารที่ 28 มกราคม ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ โดยมีกลุ่มคนที่คาดกันว่าน่าจะเป็นแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประมาณ 20 คน ได้บุกไปยังที่พักสุดหรูมูลค่ากว่า 2 ล้านปอนด์ของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของสโมสร และได้มีการขว้างปาพลุแฟลร์ จุดระเบิดควันสีแดง พร้อมกับพ่นสีสเปรย์ใส่ที่ประตูรั้วหน้าบ้านของซีอีโอมือทองอีกด้วย ผลบอลล่าสุด

        ล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาแมนยู ได้ออกมาประณามการกระทำของแฟนบอลกลุ่มดังกล่าวว่า "มันเป็นสิ่งเลวร้ายที่ไม่ควรเกิดขึ้นนะ ครอบครัวของใครคนใดคนหนึ่ง ไม่ควรถูกโจมตีด้วยเหตุผลจากความไม่พอใจในเรื่องของกีฬา หรือฟุตบอล เอ็ด วู้ดเวิร์ด ไม่ควรได้รับสิ่งนั้น และครอบครัวของเขาก็ไม่ควรถูกกระทำแบบนี้ด้วย"

        "แต่ในเรื่องนี้มันมีอยู่สองประเด็นด้วยกัน อย่างแรกแฟนบอลรู้สึกเบื่อหน่ายกับการเล่นฟุตบอลของทีม อย่างที่สองคือพวกเขายังไม่มีผู้อำนวยการด้านกีฬาซึ่งเห็นได้ชัดว่าเราใช้เวลานานขนาดไหนในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ มันเป็นปัญหาที่สะสมมานานและมันกำลังจะเดือดในไม่ช้า ปัญหาที่เริ่มจากในสนามลามไปถึงในโซเชียล และตอนนี้มันกำลังไปที่บ้านของคนใดคนหนึ่ง ซึ่งผมมองว่ามันเกินไปนะ"

        เนวิลล์ กล่าวเสริมอีกว่า "ตราบใดที่คนดูแลในเรื่องฟุตบอลของสโมสรยังเป็นคนที่ไม่ถนัดเรื่องฟุตบอลจริง ๆ ผมพูดมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน ยูไนเต็ด ต้องการฟุตบอลที่ดีที่สุด แต่ที่พวกเขาได้รับคือผลประการที่ดีขึ้น แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่แฟน ๆ ต้องการเท่าไร ซึ่งพวกเขาอาจแสดงความไม่พอใจที่รุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งมันไม่ควรจะเกิดขึ้น" 

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรี่ เนวิลล์ ประณามแฟนบอลบุกบ้าน เอ็ด วู้ดเวิร์ด ห่วงเหตุการณ์อาจรุนแรงขึ้น อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2563 เวลา 16:57:39 5,147 อ่าน
TOP