หงส์ตาลุก !! ติโม่ แวร์เนอร์ รับกลิ่น พรีเมียร์ลีก ช่างเย้ายวนใจ

        ติโม่ แวร์เนอร์ ดาวยิงไลป์ซิก ได้ออกมาเปิดใจว่า มันมีความเป็นไปได้มากเลยทีเดียวที่เขาจะพิจารณาย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่าพรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่น่าสนใจสุด ๆ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2563

        สำหรับ ติโม่ แวร์เนอร์ นั้นตกเป็นข่าวกับเหล่าทีมยักษ์ใหญ่มากมาย หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับไลป์ซิกมาตลอดในช่วง 2-3 ปีหลังมานี้ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่า มีความสนใจที่มองหาความท้าทายใหม่จริง ๆ และ พรีเมียร์ลีก ก็นับว่ายอดเยี่ยมสำหรับตนเองมาก ๆ

        ติโม่ แวร์เนอร์ กล่าวว่า "โอเค ผมจะบอกว่าเมื่อคุณอายุ 23 ปี และยิงได้มากกว่า 20 ประตูในฤดูกาลเดียว แน่นอนมันย่อมมีความสนใจเข้ามาหาคุณอยู่แล้วล่ะ แต่ตอนนี้ผมกำลังโฟกัสไปที่งานที่ผมต้องทำนะ เรายังมีอีกหลายแมตช์ที่รออยู่่ ส่วนเรื่องของผมเอาไว้ก่อนก็ได้"

        "แน่นอนหากว่ามีทีมระดับแชมป์ให้ความสนใจคุณ และพร้อมจะยื่นข้อเสนอให้คุณพิจารณา ผมว่านักเตะส่วนมากก็น่าจะเก็บเอามาคิดนะ ส่วนตัวผมตอนนี้ผมยังเปิดกว้างนะ ผมไม่ได้มีทีมพิเศษในใจหรอก ผมยินดีเจรจาทั้งนั้น"

        "แต่สิ่งหนึ่งที่ผมจะบอกก็คือเมื่อเร็ว ๆ นี้ ผมได้นั่งดูการแข่งขันพรีเมียร์ลีก มันเร้าใจมากเลยนะ และที่นั่นก็มีสโมสรใหญ่ ๆ เยอะซะด้วย มันคงจะเป็นอะไรที่แจ๋วมากเลยหากว่าผมได้ไปเล่นที่นั่น"

        ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 23 ปี ลงเล่นให้ ไลป์ซิก ในฤดูกาลนี้ไป 28 นัด และยิงได้ถึง 25 ประตู ซึ่งนับว่าเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์ตาลุก !! ติโม่ แวร์เนอร์ รับกลิ่น พรีเมียร์ลีก ช่างเย้ายวนใจ โพสต์เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:35:42 8,232 อ่าน
TOP