เห็นด้วย !! เอียน ไรท์ แนะ แมนยู ควรให้โอกาส เมสัน กรีนวู้ด เป็นตัวจริง

        เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้าอาร์เซนอล ออกมาแนะแมนยูว่าควรจะให้โอกาส เมสัน กรีนวู้ด ลงเล่นเป็นตัวจริงซะบ้าง เพราะว่าผลงานของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ถือว่าทำไม่ได้ตามที่ควรจะเป็น จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2563

        ในฤดูกาลนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงเล่นให้ แมนยู ในลีกไปทั้งหมด 19 นัด และยิงได้ 8 ประตู ก็ถือว่าเป็นตัวเลขที่ไม่ได้ขี้เหร่อะไรนัก เพียงแต่ว่าเขายังโชว์ฟอร์มได้ไม่สม่ำเสมอมากพอ และบางนัดเขาก็ยังคมไม่อกับบทบาทกองหน้าตัวเป้า ซึ่งเรื่องนี้ ไรท์ซ่า มองว่าควรให้โอกาส ไอ้หนูกรีนวู้ด บ้าง

        เอียน ไรท์ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ถ้าผมเป็น โอเล่ ผมคงจะเลือกดรอป อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล บ้างนะ เพราะว่าในหลาย ๆ เกม เราได้เห็นแล้วว่าเขายังไม่ดีพอ แน่นอนถ้าเป็นผมล่ะก็ เมสัน กรีนวู้ด จะได้โอกาสแน่ ๆ เขาเป็นดาวรุ่งที่น่าสนใจมาก และมีความกระหายในชัยชนะอย่างเห็นได้ชัด"

        ทั้งนี้ เมสัน กรีนวู้ด วัย 18 ปี เป็นเด็กอะคาเดมี่ของแมนยู ก่อนจะได้โอกาสขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้เขาได้โอกาสมากขึ้น และทำไปแล้วถึง 10 ประตูด้วยกัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เห็นด้วย !! เอียน ไรท์ แนะ แมนยู ควรให้โอกาส เมสัน กรีนวู้ด เป็นตัวจริง โพสต์เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:19:20 6,044 อ่าน
TOP