ไม่อยู่แล้ว !! เจสซี่ ลินการ์ด เตรียมลา แมนยู หลัง แอตฯ มาดริด โรม่า สนใจ

        เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางวัย 27 ปี ของ แมนยู เตรียมย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง แอตเลติโก มาดริด กับ โรม่า สนใจดึงตัวร่วมทีม แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อยากให้อยู่ต่อ จากการรายงานของ ESPN สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563

        มิดฟิลด์ชาวอังกฤษที่กำลังค้นหาฟอร์มการเล่นที่ดีของตัวเองอยู่นั้น เพิ่งจะทำได้เพียง 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้จากการลงเล่นไปทั้งหมด 32 นัดด้วยกัน จากผลงานที่ย่ำแย่ของเจ้าตัวทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ดรอป เจสซี่ ลินการ์ด ออกจากทีมตัวจริง และการมาของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส อาจทำให้โอกาสในการลงสนามของกองกลางวัย 27 ปี ลดน้อยลงไปอีก

        ล่าสุด ESPN รายงานว่า เจสซี่ ลินการ์ด กำลังพิจารณาที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังได้รับความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด และ โรม่า "โดยรายงานระบุว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นั้นต้องการให้ ลินการ์ด อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แต่ตอนนี้ตัวนักเตะกำลังมีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมหลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากแฟนบอลยูไนเต็ดบนโลกโซเชียล"

        และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาในฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 ที่ แมนยู บุกไปชนะ แมนซิตี้ ได้นั้น ในช่วงครึ่งเวลาหลัง เจสซี่ ลินการ์ด ทำเสียบอล กุนซือชาวนอร์เวย์ได้ลุกออกมายืนต่อว่า ลูกหม้อของทีมอย่างรุนแรง ก่อนที่ลินการ์ด จะถูกเปลี่ยนตัวออกในอีกไม่กี่นาทีต่อมา

        อย่างไรก็ตามสัญญาฉบับปัจจุบันของ เจสซี่ ลินการ์ด จะหมดลงในปี 2021 และมีเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มได้อีกหนึ่งปี แต่เจ้าตัวน่าจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมมากกว่า

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่อยู่แล้ว !! เจสซี่ ลินการ์ด เตรียมลา แมนยู หลัง แอตฯ มาดริด โรม่า สนใจ อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 12:23:49 13,804 อ่าน
TOP