โค้ช ยู-23 ลิเวอร์พูล เผยข้อความจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ในเกมชนะ ชรูว์สบิวรี่

        นีล คริตช์ลี่ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ออกอาการภูมิใจสุด ๆ หลังพาทีมผ่านเข้ารอบ 5 เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ พร้อมเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ติดต่อให้กำลังใจนักเตะทั้งก่อนเกม และช่วงพักครึ่ง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563

          ลิเวอร์พูล ส่งทีมชุดเด็กสุดเป็นประวัติศาสตร์ลงสนาม โดยมีอายุเฉลี่ย 19 ปี 102 วัน และสามารถเปิดแอนฟิลด์เฉือนชนะ ชรูว์สบิวรี่ 1-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ โดยหงส์แดงได้ประตูชัยจากการทำเข้าประตูตัวเองของ โรฌอน วิลเลี่ยมส์ แข้งทีมเยือน

        โดยหลังเกมนี้ นีล คริทช์ลี่ย์ นายใหญ่หงส์แดงชุด ยู-23 กล่าวว่า "นับตั้งแต่เสียงนกหวีดเริ่มเกมดังขึ้น เด็ก ๆ แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเท และฟอร์มการเล่นนั้นก็น่าทึ่ง พวกเขาทำให้ผมภูมิใจ ซึ่งเราสมควรเป็นผู้ชนะแล้วสำหรับค่ำคืนนี้"

        "เจ้านายได้ติดต่อมาเมื่อช่วงบ่ายเพื่อให้กำลังใจ พร้อมให้คำแนะนำเด็ก ๆ และเขาก็โทรมาอีกทีตอนช่วงพักครึ่ง ตอนนี้เทคโนโลยียอดเยี่ยมจริง ๆ สิ่งที่เขามอบให้คุณนั้นชัดเจน คือความเชื่อมั่น เขาบอกให้พวกเราเล่นตามแนวทางของ ลิเวอร์พูล และสู้ให้เต็มที่"

        "นั่นคือแนวทางของทีมชุดใหญ่ ดังนั้นเขาจึงพูดว่านี่คือสิ่งที่เราควรจะเป็น นี่คือสิ่งที่เราทำ สิ่งที่เรายืนหยัด สิ่งที่เราเชื่อมั่น และเราต้องลงไปทำสิ่งนั้น ซึ่งเราก็ทำมันตั้งแต่เสียงนกหวีดดังขึ้น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ช ยู-23 ลิเวอร์พูล เผยข้อความจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ในเกมชนะ ชรูว์สบิวรี่ อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:52:27 20,823 อ่าน
TOP