อลัน เชียเรอร์ ไม่เห็นด้วย เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ยอมเข้าสนามเชียร์หงส์เด็ก

        อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกทรงไม่เห็นด้วยกับทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ที่ไม่ยอมเข้ามาให้กำลังใจลูกทีมชุดยู-23 ที่เขาเลือกให้ลงทำศึกเอฟเอ คัพ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2563

        ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ได้เลือกใช้ผู้เล่นชุดยู-23 ลงทำศึกแทนที่ชุดใหญ่ที่ได้ไปพักผ่อนเบรกหนีหนาว ทว่าในเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ได้เข้ามาเชียร์ลูกทีมแต่อย่างใด ซึ่งเรื่องนี้ อลัน เชียเรอร์ ไม่เห็นด้วยเป็นอย่างมาก เพราะเขามองว่าเจ้านายควรมาให้กำลังใจเด็ก ๆ แล้วค่อยไปพักผ่อนที่หลังก็ได้

        อลัน เชียเรอร์ กล่าวว่า "เจอร์เก้น คือผู้จัดการทีมใช่ไหม แน่นอนว่าเขาควรไปอยู่ที่สนาม และเขาควรไปให้กำลังใจเหล่าเด็กหนุ่มที่เขาเป็นผู้เลือกด้วยตัวเอง แน่นอนหลังจบเกมเขาจะไปไหนก็ได้ทั้งนั้น เขาจะไปขึ้นเครื่องทันทีหลังเกมจบยังได้ แต่นี่เขาไม่มาไง"

        "โอเค ผมเข้าใจนะที่เขาไม่ได้ใช้ชุดใหญ่ลงเล่น เพราะบอกกับนักเตะไปแล้วว่าจะได้พัก แต่ตัวเขายังไงก็ต้องอยู่รับผิดชอบตรงนี้ซะก่อน"

        ทั้งนี้ ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบต่อไป ลิเวอร์พูล มีคิวจะต้องออกไปเยือน เชลซี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อลัน เชียเรอร์ ไม่เห็นด้วย เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ยอมเข้าสนามเชียร์หงส์เด็ก โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:18:03 10,336 อ่าน
TOP