ประธาน ลิเวอร์พูล รับแทบไม่อยากเชื่อว่า หงส์แดง จะทำผลงานได้แจ่มขนาดนี้

        ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าตัวเขาเองนั้นทึ่งสุด ๆ กับผลงานอันยอดเยี่ยมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และลูกทีมจนแทบไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นความจริง จากงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563

        ศึก พรีเมียร์ลีก ผ่านไปแล้ว 25 เกม ซึ่งเป็น ลิเวอร์พูล ที่โชว์ฟอร์มได้แบบไร้เทียมทานด้วยผลงาน ชนะ 24 เสมอ 1 โดยตอนนี้มีคะแนนนำอันดับ 2 อย่าง แมนซิตี้ ห่างไปถึง 22 แต้ม ทำให้ "หงส์แดง" ขยับเข้าใกล้แชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 30 ปี เข้าไปทุกที

        ซึ่ง ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร ก็ได้ออกมาพูดถึงผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ว่า "ผมต้องคอยหยิกตัวเองว่ามันคือเรื่องจริง อย่างไรก็ตามงานของเรายังไม่ลุล่วงหรอกนะ"

        "ผมบอกกับทุกคนที่ผมพูดคุยด้วยว่าเราจะต้องได้ลิ้มรสความสำเร็จนี้ เพราะผมพอใจกับผลงาน และสถิติที่เราได้สร้างขึ้นมาจนถึงตอนนี้ และผมไม่คิดว่าจะมีใครทำได้แบบนี้อีกในเร็วๆ นี้"

        "ระดับของการแข่งขันในลีกนี้ถือว่าสูงมาก ๆ จนคุณคิดว่าต้องมีวันที่คุณหลุดไปบ้างแหละ แต่มันยังไม่เกิดเลย ซึ่งต้องยกความดีความชอบให้กับ เจอร์เก้น เพราะเห็นได้ชัดว่าทีมกำลังเล่นได้ในระดับท็อปทุกสัปดาห์"

        "ก็เหมือนกับที่ เจอร์เก้น บอกว่างานของเรายังไม่จบ มันยังมีเวลาอีกมากมายให้เพลิดเพลินไปกับเรื่องนี้ในตอนจบของฤดูกาล"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประธาน ลิเวอร์พูล รับแทบไม่อยากเชื่อว่า หงส์แดง จะทำผลงานได้แจ่มขนาดนี้ โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 12:51:58 39,320 อ่าน
TOP