อย่าหลอกกันนะ !! เอ็ด วู้ดเวิร์ด แย้มซัมเมอร์นี้ แมนยู ช้อปจัดหนักยกระดับทีม

        เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า ได้มีการวางแผนงานเรื่องตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ไว้แล้ว โดยแย้มว่าเตรียมทุ่มงบก้อนโตเพื่อหานักเตะใหม่เข้ามายักระดับทีม จากรายงานของ เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563

        "ปีศาจแดง" ทุ่มเงินไปเกือบ 145 ล้านปอนด์ ในการซื้อตัวนักเตะใหม่อย่าง แดเนี่ยล เจมส์, อารอน วาน-บิสซาก้า และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เสริมทัพเมื่อซัมเมอร์ปี 2019 รวมถึงเพิ่งคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 67.8 ล้านปอนด์ เมื่อตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา

        แม้ว่าผลงาน แมนยู ฤดูกาลนี้ยังไม่เป็นที่น่าพอใจของแฟนบอล แต่ทางบอร์ดบริหารของทีมที่นำโดย เอ็ด วู้ดเวิร์ด ยืนยันว่าพร้อมที่จะสนับสนุน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต่อไปพร้อมกับเตรียมทุนก้อนโตเอาไว้ให้กว้านซื้อนักเตะระดับท็อปเข้ามายกระดับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

        เอ็ด วู้ดเวิร์ด กล่าวว่า "การเซ็นสัญญากับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และการกลับมาจากอาการบาดเจ็บของผู้เล่นคนสำคัญจะช่วยเสริมทัพของ โอเล่ ให้ดีขึ้น และช่วยเรามุ่งหน้าสู่ครึ่งหลังของฤดูกาล"

        "เรายังคงอยู่ในเส้นทางของ ยูโรป้า ลีก และ เอฟเอ คัพ เช่นเดียวกับการลุ้นพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นยังมีอะไรอีกมากมายให้เราต้องสู้ อย่างไรก็ตามในฐานะสโมสร และบอร์ดบริหารเราตระหนักดีว่าเรายังไม่ได้อยู่ในที่ที่เราต้องการ"

        "มันเป็นความสำคัญอันดับต้น ๆ ของทุกคนในสโมสรในการทำให้เรากลับมาลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย แม้ว่าความคืบหน้าอาจจะไม่ราบรื่นเสมอไป แต่ทุกคนในสโมสรต่างก็ให้ความสำคัญ และมุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมในการช่วยทีมให้บรรลุเป้าหมายเหล่านั้น"

        "กระบวนการเสริมทัพของเรามุ่งเน้นไปที่การวิเคราะห์ และเลือกผู้เล่นที่เหมาะสมตลอดฤดูกาล มันคือเป้าหมายที่เราจะทำในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ในฐานะส่วนหนึ่งของการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ เราจึงมองว่าซัมเมอร์ที่จะถึงนี้เป็นโอกาสสำคัญในการเสริมทัพของเรา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าหลอกกันนะ !! เอ็ด วู้ดเวิร์ด แย้มซัมเมอร์นี้ แมนยู ช้อปจัดหนักยกระดับทีม อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 07:57:00 12,148 อ่าน
TOP