พอช คัมแบ็ก !! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เผย พร้อมกลับมาคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก แล้ว 

        เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนติน่า พร้อมกลับมาคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก แล้วหลังถูก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไล่ออกเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563

        กุนซือวัย 47 ปี ยังคงว่างงานหลังถูก ท็อนแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไล่ออก เซ่นผลงานที่น่าผิดหวังในช่วงต้นฤดูกาล ทั้งที่เมื่อ 5 เดือนก่อน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เพิ่งจะพาทีมทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 

        แต่ล่าสุด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนพร้อมแล้วที่จะกลับมาคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง "บอกตามตรงเลยนะ ผมชอบที่จะทำงานในพรีเมียร์ลีก ผมรู้ว่ามันเป็นอะไรที่ยาก แต่เราต้องรอดูแล้วจะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

        "ช่วงที่ผ่านมาเป็นช่วงพักฟื้นและคิดทบทวนเกี่ยวกับตัวเอง และเตรียมตัวให้พร้อม เพราะในวงการฟุตบอลมักมีอะไรเกิดขึ้นได้เสมอและเราต้องทำตัวให้พร้อมเข้าไว้ ผมพร้อมแล้วและกำลังรอความท้าทายใหม่ ๆ และผมเชื่อว่างานในครั้งใหม่นี้ต้องเป็นอะไรที่มหัศจรรย์อย่างแน่นอน"

        ทั้งนี้ อดีตกุนซือไก่เดือยทอง ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนัก แม้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะได้รับโอกาสให้คุมทีมต่อไปก็ตาม

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอช คัมแบ็ก !! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เผย พร้อมกลับมาคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก แล้ว  โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:49:41 19,622 อ่าน
TOP