หวั่นไวรัสโคโรน่า !! แมนยู เปลี่ยนโรงแรมด่วน หลังเพิ่งทราบทีมจากจีนเพิ่งเข้าพัก

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเปลี่ยนโรงแรมที่พักในสเปนแบบกะทันหัน หวั่นไวรัสโคโรน่า หลังเพิ่งทราบว่า ต้าเหลียน อี้ฟ่าง สโมสรจากจีนเพิ่งเดินทางมาพักที่โรงแรมเดียวกันก่อนหน้านี้ จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        ทีมปีศาจแดง ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงเบรกหนีหนาวของฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ที่ทางตอนใต้ของประเทศสเปน แต่ก็มีเหตุที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเปลี่ยนที่พักแบบกะทันหัน หลังจากเพิ่งทราบว่า ต้าเหลียน อี้ฟ่าง ทีมจาก ไชนีส ซูเปอร์ลีก เพิ่งเดินทางมาเข้าพักก่อนหน้านี้

        "แมนยู มีกำหนดการที่จะเข้าพักที่ โรงแรมเวสทินลา ควินต้า กอล์ฟ รีสอร์ทแอนด์สปา แต่หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ของสโมสรทราบว่า สโมสรดังจากจีนที่มี ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นกุนซือเพิ่งจะมาเช็คอินเข้าพักเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้เจ้าหน้าที่ของทีมปีศาจแดงตัดสินใจที่จะหาที่พักใหม่ เพราะห่วงด้านความปลอดจากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าที่กำลังระบาดอยู่ ณ ขณะนี้"

        "ยูไนเต็ด เปลี่ยนมาเข้าพักที่ โรงแรมเคมปินสกี้ ที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาว ติดชายทะเล ในย่านเอสเปโตน่า และจากสถานการณ์ระบาดของไวรัสโคโรน่านั้น ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าตัวยืมของ แมนยู ไม่ได้เดินทางมากับทีมด้วย และยังไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าฝึกซ้อมที่ สนามแคริงตัน จนกว่าจะถึงสุดสัปดาห์นี้อีกด้วย"

        ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวลงเตะฟุตบอล พรีเมียร์ลีก โดยจะบุกไปเยือน เชลซี ทีมคู่แข่งแย่งอันดับที่ 4 ในคืนวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวั่นไวรัสโคโรน่า !! แมนยู เปลี่ยนโรงแรมด่วน หลังเพิ่งทราบทีมจากจีนเพิ่งเข้าพัก อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:11:01 7,438 อ่าน
TOP