โจลีออน เลสคอตต์ เตือน แจ็ค กรีลิช ย้ายไป แมนยู อาจไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ลีก

        อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ โจลีออน เลสคอต ออกโรงเตือน แจ็ค กรีลิช สตาร์ฟอร์มฮ็อต ว่าเขาอาจจะไม่ได้เล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หากย้ายจาก แอสตัน วิลล่า ไป แมนยู ช่วงซัมเมอร์ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563

        แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพอันดับต้น ๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังส่อพลาดได้ตัว เจมส์ แมดดิสัน ที่ใกล้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ทีมปีศาจแดงต้องหันมาให้ความสำคัญกับ กัปตันทีม แอสตัน วิลล่า เป็นลำดับแรก และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 70 ล้านปอนด์ ให้ทีมสิงห์ผงาด พิจารณาในช่วงซัมเมอร์นี้ 

        อย่างไรก็ตาม โจลีออก เลสคอตต์ อดีตกองหลังเอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกโรงเตือนดาวเตะรุ่นน้องร่วมชาติว่า การย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีแต่ปัญหา เพราะทุกวันนี้สโมสรยังต้องดิ้นรนอย่างหนักภายใต้การทำงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ 

        "เมื่อคุณมองโครงสร้างของทีม แน่นอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรใหญ่ แต่ในแง่ความสามารถของ กรีลิช ถ้าเขาต้องออกจาก แอสตัน วิลล่า เข้าต้องการเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ที่ ยูไนเต็ด ไม่สามารถรับประกันได้เลยในตอนนี้รวมถึงอนาคต ผมชอบที่จะเห็นเขาทดสอบตัวเองในระดับที่สูงขึ้น เพราะผมเชื่อว่าเขาสามารถเล่นฟุตบอลในระดับนั้นได้"

        "เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้ว ว่าเขาสามารถเล่นได้ดีในทีมที่กำลังหนีตกชั้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งถ้าเขาย้ายไป ยูไนเต็ด มันจะเป็นการย้ายครั้งใหญ่ของเขาเพราะนั่นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าเขาอยากทดสอบตัวเองก็ทำได้ ว่าเขาจะทำได้ดีที่สุดกับ ยูไนเต็ด หรือไม่ แต่ก็อาจต้องแลกมาด้วยการที่พวกเขาไม่สามารถการันตี ลงเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เลย"

        ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า แจ็ค กรีลิช ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีม แอสตัน วิลล่า แล้วว่า ตัวเขานั้นต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจลีออน เลสคอตต์ เตือน แจ็ค กรีลิช ย้ายไป แมนยู อาจไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ลีก อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:09:34 9,957 อ่าน
TOP