โซลชาร์ แจงเหตุ ไร้เงาคู่หู ลินการ์ด - เปเรยร่า แค่ต้องการทีมที่เหมาะสมที่สุด

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนยู ออกมาบอกเหตุผลที่ไม่มีชื่อของ อันเดรียส เปเรยร่า กับ เจสซี่ ลินการ์ด ทั้งตัวจริงและตัวสำรอง เพราะแค่ต้องการทีมที่เหมาะสมที่สุด จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563

        ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังคงไล่ล่าพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ วัตฟอร์ด ไปได้ 3-0 คว้า 3 แต้มสำคัญ ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 5 มีคะแนนตามหลังทีมอันดับสี่ เชลซี เพียง 3 แต้มเท่านั้น นอกจากผลการแข่งขันที่ทำให้แฟน ๆ ชื่นมื่นแล้ว การที่ทีมไม่มีชื่อของ อันเดรียส เปเรยร่า และ เจสซี่ ลินการ์ด ดูจะทำให้สาวกเร้ดอาร์มี่แฮปปี้ยิ่งกว่า

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ปีศาจแดง ได้ออกมาชี้แจงเหตุผลที่ไร้เงาของสองดาวเตะที่แฟนบอลยกให้เป็นลูกรักว่า "เราเลือกผู้เล่นทั้งหมด 18 คน และเราคิดแล้วว่าทั้ง 18 คนนั้นคือคนที่เหมาะสมแล้ว เรามีผู้เล่นสำรองในตำแหน่ง กองหน้า, กองกลาง และ กองหลัง ซึ่งนั่นคือการตัดสินใจของผม เปเรยร่า กับ ลินการ์ด ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บอะไร ผมแค่ต้องการทีมที่เหมาะสมเท่านั้น"
 
        "เมสัน เขาไม่ได้ไป เบลเยียม กับเรา เขาอยู่บ้านและเขาก็หายดีแล้ว วิคตอร์ ก็กลับมาฟิตสมบูรณ์ เอริค ทำได้ดีในเกมกับ เชลซี แต่เราจำเป็นต้องดูแลและให้เวลาเขา ซึ่งการได้เขากลับมาถือเป็นเรื่องที่ดีมาก ส่วนแม็คโทมิเนย์ เขาฟื้นตัวได้เร็วมาก เขาเล่นได้เต็มครึ่งเวลาในเกมกับ นิวคาสเซิล ทั้งที่เขามีอาการเอ็นฉีก และตอนนี้เขาดูแข็งแกร่งขึ้นมาก"

        ทั้งนี้ อันเดรียส เปเรยร่า กับ เจสซี่ ลินการ์ด ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่ แมนยู บุกไปเสมอ คลับ บรูช 1-1 ในฟุตบอล ยูโรป้า ลีก ซึ่งหลังเกมทั้งคู่ถูกแฟนบอลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่อย่างมาก

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซลชาร์ แจงเหตุ ไร้เงาคู่หู ลินการ์ด - เปเรยร่า แค่ต้องการทีมที่เหมาะสมที่สุด อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:21:41 12,192 อ่าน
TOP