แฟร้งค์ แลมพาร์ด รับสภาพ เชลซี ยังห่างชั้น บาเยิร์น มิวนิค

        แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ยืดอกยอมรับความพ่ายแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค โดยชี้ว่าทีมของเขายังทำได้ไม่ดีพอ ขณะที่ เสือใต้ อยู่ในระดับที่เหนือกว่า และสมควรเป็นผู้ชนะ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563

        บาเยิร์น โชว์ความสุดยอดบุกไปถล่ม เชลซี ถึงถิ่น 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก โดยเกมนี้ แซร์จ นาบรี้ เหมาคนเดียวสองตุง และอีกหนึ่งลูกจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ช่วยให้ "พี่เสือ" กุมความได้เปรียบไปก่อนจะกลับไปเล่นนัดที่สองในบ้านของตัวเองในวันที่ 18 มีนาคม 2563

        โดยหลังจบเกม แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้ออกมากล่าวว่า "นี่คือฟุตบอลที่แท้จริงของระดับนี้ ระดับของ บาเยิร์น มิวนิค นั้นยอดเยี่ยมมาก ๆ พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ"

        "ถ้าเราไม่ได้ทำทุกอย่างแบบถูกทาง มันก็เป็นเรื่องยาก ก็นั่นแหละเราไม่ได้ทำทุกอย่างอย่างถูกต้อง เราไม่มั่นใจในการครองบอล ซึ่งมันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ของผมก็ว่าได้ ถือเป็นบทเรียนราคาแพงที่บ่งบอกความเป็นจริงของระดับที่เราต้องไปให้ถึง"

        "นี่คือ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สโมสรของเราไม่ได้มาถึงรอบน็อกเอาท์มานานหลายปี ซึ่งเราจำเป็นต้องมองในแง่บวก มีผู้เล่นหลายคนยังไม่เคยสัมผัสเกมในรอบนี้"

        "เราเคยเล่นใน ยูโรป้า ลีก ซึ่งมันแตกต่าง และก็ผ่านมานานแล้ว เราต้องบอกว่าคืนนี้ไม่ใช่คืนที่เราแสดงให้เห็นว่าเราดีพอ และเราต้องรับผิดชอบเรื่องนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟร้งค์ แลมพาร์ด รับสภาพ เชลซี ยังห่างชั้น บาเยิร์น มิวนิค โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:13:19 5,076 อ่าน
TOP