โอเดียน อิกาโล่ รับสุดแฮปปี้ หลังยิงประตูแรกกับ แมนยู ได้สำเร็จ

        โอเดียน อิกาโล่ ดาวยิงป้ายแดง แมนยู ยอมรับว่าเขารู้สึกมีความสุขมาก ๆ หลังปลดล๊อกประตูแรกกับทีมได้สำเร็จ และขออุทิศประตูให้น้องสาวที่เสียชีวิต จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563

        ดาวยิงทีมชาติไนจีเรียได้ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริงให้กับ แมนยู ในฟุตบอล ยูโรป้า ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา และเจ้าตัวสามารถทำประตูแรกกับต้นสังกัดใหม่ได้สำเร็จ จากที่ก่อนหน้านี้ โอเดียน อิกาโล่ เกือบจะประเดิมประตูแรกให้กับปีศาจแดงได้ในเกม พรีเมียร์ลีก กับ เชลซี ที่เจ้าตัวถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรอง แต่ยิงไปติดเซฟของ วิลลี่ กาบาเยโร่ เสียก่อน

        หลังเบิกสกอร์แรกได้ ดาวยิงวัย 30 ปีที่ดูเหมือนจะเก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่ เปิดเผยหลังจบเกมว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากจริง ๆ ผมรอช่วงเวลาแบบนี้มาสามเกมแล้ว ซึ่งผมยังไม่ได้ลงเล่นมาก และยังทำประตูไม่ได้ ผมยอมรับว่ามีความกดดันนิดหน่อย แต่ตอนนี้ผมทำประตูได้แล้ว และมันเป้นประตูเริ่มต้นอาชีพของผมกับทีมที่ผมเชียร์มาตั้งแต่เด็ก"

        "ผมมีความสุขมากจริง ๆ ผมอยากจะขอบคุณพระเจ้า ผมสูญเสียน้องสาวไปเมื่อเดือนธันวาคม ก่อนหน้าที่ผมจะเข้าร่วมทีม ยูไนเต็ด ได้ 7 สัปดาห์ เธอรักผม และเธอก็เป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน ผมหวังว่าเธอจะได้อยู่ในช่วงเวลานี้ ผมสัญญาว่าทุกประตูที่ผมทำได้ผมจะอุทิศให้กับเธอ เธอคงมองผมอยู่บนฟ้า และผมจะทำผลงานกับ ยูไนเต็ด ให้ดีที่สุด"

        ทั้งนี้หลังจากที่ โอเดียน อิกาโล่ เบิกสกอร์แรกกับทีมได้สำเร็จ เจ้าตัวได้แสดงความดีใจด้วยการเปิดเสื้อแข่ง เพื่อให้เห็นเสื้อยืดตัวข้างในที่สกรีนรูปน้องสาวของเขา แมรี่ อาโตเล่ เพื่ออุทิศประตูให้กับเธอ

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเดียน อิกาโล่ รับสุดแฮปปี้ หลังยิงประตูแรกกับ แมนยู ได้สำเร็จ โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:02:14 8,070 อ่าน
TOP