โอเดียน อิกาโล่ : ให้ประตูพิสูจน์ว่าผมเหมาะสมกับ แมนยู

        โอเดียน อิกาโล่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอพิสูจน์ตัวเองด้วยผลงานการยิงประตูในสนาม หลังจากถูกใครหลายคนตั้งข้อสงสัยในความสามารถ ตอนที่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคม ด้วยสัญญายืมตัวจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เป็นเวลา 6 เดือน

        กองหน้าวัย 30 ปี โชว์ฟอร์มยิง 2 ประตูให้ แมนยู เอาชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 3-0 ใน เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2563 ซึ่งทำให้ตอนนี้เจ้าตัวทำผลงานยิงไปแล้ว 3 ประตู ในการลงสนามเป็นตัวจริงแค่ 2 ครั้ง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ถูกมองว่าชื่อชั้นไม่สมกับที่จะย้ายมาเล่นให้ ปีศาจแดง

        อิกาโล่ กล่าวว่า "ตราบใดที่เพื่อนร่วมทีมยังเชื่อในตัวผม เจ้านายเชื่อใจผม และแฟน ๆ เชื่อใจผม ผมก็แค่ตั้งใจเล่นต่อไป ผมไม่สนว่าใครจะว่ายังไง เราต้องการเดินหน้าต่อ และแน่ใจว่านี่จะเป็นฤดูกาลที่ดีของพวกเรา"

        ฟอร์มการเล่นของ อิกาโล่ ถือได้ว่ามาพร้อมกับผลงานเข้าฝักของทีม แมนยู ที่ตอนนี้ไม่แพ้ใครมาแล้ว 9 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ ซึ่งกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็พูดถึงความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญาระยะยาวกับดาวยิงรายนี้ว่า "เขาได้มาเล่นที่นี่เพราะเขาเป็นดาวยิง และเป็นศูนย์หน้าแบบที่สร้างความแตกต่างให้เราได้ เราคงต้องรอให้ถึงช่วงฤดูร้อนแล้วค่อยมาคิดว่าจะขยายสัญญากับเขาหรือเปล่า ไม่แน่นะใครจะไปรู้ ?"

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเดียน อิกาโล่ : ให้ประตูพิสูจน์ว่าผมเหมาะสมกับ แมนยู อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2563 เวลา 11:42:51 13,927 อ่าน
TOP