ควรไหม !? ดีเอโก้ คอสต้า แกล้งไอใส่นักข่าวหลังจบเกม แอต.มาดริด ชนะ ลิเวอร์พูล

        ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าสายตุกติกของ แอตเลติโก มาดริด เล่นมุกแบบไม่ควรหลังแกล้งทำเป็นไอใส่นักข่าว หลังจบเกมที่ต้นสังกัดของเขาบุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล ใน โปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2563

        แอตเลติโก มาดริด งัดทีเด็ดในช่วงต่อเวลาพิเศษรัวสามประตูรวดพลิกแซงชนะ ลิเวอร์พูล ถึงถิ่นแอนฟิลด์ 3-2 รวมสองนัด ตราหมี เขี่ยแชมป์เก่า หงส์แดง ตกรอบด้วยสกอร์รวม 4-2

        โดยเกมนี้ ดีเอโก้ คอสต้า ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงก่อนถูกเปลี่ยนออกในนาทีที่ 56 โดยเป็น มาร์กอส ยอเรนเต้ อีโร่ในเกมนี้ แอต.มาดริด ลงไปแทน ซึ่งทำเอาดาวเตะวัย 31 ปี ออกอาการหัวเสียสุด ๆ ตอนเดินออกจากสนามก่อนระบายอารมณ์ด้วยเตะเข้าไปที่แผงขวดน้ำ

        ภายหลังจบเกม คอสต้า ก็แสดงพฤติกรรมแบบแสบทรวงอีกครั้ง หลังไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับนักข่าวแถมยังพยายามเล่นมุกด้วยการแกล้งทำเป็นไอใส่นักข่าวก่อนจะเดินออกไปอย่างยิ้มแย้ม

        ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนบอลในโลกออนไลน์ไม่พอใจ และพากันตำหนิการกระทำของ อดีตแข้งเชลซี ว่าไม่ควรจะมาล้อเล่นเกี่ยวกับเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของ โคโรนาไวรัส หรือ COVID-19 ที่กำลังเป็นวิกฤตการณ์ทั่วโลกอยู่ในขณะนี้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ควรไหม !? ดีเอโก้ คอสต้า แกล้งไอใส่นักข่าวหลังจบเกม แอต.มาดริด ชนะ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:08:25 13,128 อ่าน
TOP