แมนยู เอาไหม ?! เรอัล มาดริด เตรียมปล่อยฟรี แกเร็ธ เบล

        เรอัล มาดริด น่าจะหมดความอดทนกับทาง แกเร็ธ เบล เต็มแก่ หลังมีข่าววงในหลุดออกมาว่าตอนนี้กำลังพิจารณาที่จะปล่อยฟรีแข้งทีมชาติเวลส์ออกไปในช่วงตลาดซัมเมอร์ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 18 มีนาคม 2563

        สำหรับ แกเร็ธ เบล ตกเป็นข่าวว่าจะถูกปล่อยออกจาก เรอัล มาดริด มาตลอดในฤดูกาลหลัง ๆ มานี้ แต่สุดท้ายทางบอร์ดบริหารก็ยังให้โอกาส และไม่ยอมปล่อยออกไป แต่จากรายงานล่าสุดดูท่าทางว่าอนาคตของ โปรเบล น่าจะไม่รอดซะแล้ว

        โดยตอนนี้ แข้งวัย 30 ปี รับค่าเหนื่อยจากทางทีมชุดขาวอยู่สัปดาห์ละประมาณ 350,000 ปอนด์ ซึ่งนับว่าสูงเป็นอันดับต้น ๆ ของสโมสร ทว่าผลงานของเจ้าตัวนั้นตกลงไปมาก แถมยังยิงประตูในลีกไม่ได้มาตั้งแต่เดือนกันยายน ปีที่ผ่านมา นอกจากนั้นที่บอร์ดไม่ปลื้มน่าจะมาจากเรื่องที่เจ้าตัวมักมีอาการบาดเจ็บ แต่ก็ยังแอบไปตีกอล์ฟอยู่บ่อย ๆ แทนที่จะฟื้นฟูอาการบาดเจ็บอย่างเต็มที่

        ทั้งนี้ อีกเหตุผลที่ เรอัล มาดริด อยากจะปัด แกเร็ธ เบล ไปให้พ้น ๆ ทีมเป็นเพราะว่ามาตรการเบร็กซิต ของทางสหราชอาณาจักร ที่กำลังจะถอนตัวออกจากสหภาพยุโรป ส่งผลให้ กัปตันทีมชาติเวลส์ จะกลายเป็นแข้งนอกอียูของทีมในทันที และส่งผลต่อโควตาของแข้งรายอื่น ๆ 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เอาไหม ?! เรอัล มาดริด เตรียมปล่อยฟรี แกเร็ธ เบล อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2563 เวลา 09:48:37 13,241 อ่าน
TOP