ซ้ำรอย ฮาแลนด์ !! แมนยู ส่อแห้ว จู๊ด เบลลิงแฮม หลังเจ้าตัวว้อนท์ร่วมทัพ ดอร์ทมุนด์

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววเจอเหตุการณ์ซ้ำรอยกรณีของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ อีกครั้ง หลัง จู๊ด เบลลิงแฮม วันเดอร์คิดส์วัย 16 ปีที่ทีมกำลังตามจีบอยู่นั้น ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2563

        จู๊ด เบลลิงแฮม ดาวรุ่งอนาคตไกลวัย 16 ปี ของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ได้รับการพูดถึงอย่างตลอดระยะเวลาที่ผ่าน และได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีกหลายทีมโดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถึงขั้นเชิญ แข้งวันเดอร์คิดส์พร้อมกับครอบครัวไปชมสนามฝึกซ้อมแคริงตันมาแล้ว ถึงขั้นที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานอดีตกุนซือของทีมได้ลงมาพูดคุยด้วยตนเองเลย

        ทว่าล่าสุดมีรายงานข่าวที่น่าจะทำให้ แมนยู ต้องผิดหวังอีกครั้ง เมื่อประเทศเยอรมันรายงานว่า นอกจากสโมสรใน พรีเมียร์ลีก จะให้ความสนใจในตัว จู๊ด เบลลิงแฮม แล้ว บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะเช่นกันแต่ดาวรุ่งวัย 16 ปี ไม่ต้องการที่จะย้ายไปยังถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า แต่ต้องการที่จะเดินตามรอยของ เจดอน ซานโช่ ดาวเตะรุ่นพี่ชาวอังกฤษที่ ดอร์ทมุนด์

        ซานโช่ เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ชาวอังกฤษเพียงหนึ่งเดียวที่ค้าแข้งอยู่ในเวที บุนเดสลีกา ซึ่ง เบลลิงแฮม เองได้บอกว่าเขานั้นต้องการที่จะมีเส้นทางอาชีพตามแบบดาวเตะรุ่นพี่ หากจะย้ายออกจาก เบอร์มิงแฮม ในช่วงซํมเมอร์ที่จะถึงนี้ และทีมดังแชมเปี้ยนส์ชิพได้ตั้งค่าตัวของเขาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์โดยประมาณ

        อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังคงเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เจ้าหนู เบลลิงแฮม ไปร่วมทีมมากที่สุด แม้จะมีรายงานที่ว่าเจ้าตัวอยากไปเล่นยังเวที บุนเดสลีกา ก็ตาม 

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซ้ำรอย ฮาแลนด์ !! แมนยู ส่อแห้ว จู๊ด เบลลิงแฮม หลังเจ้าตัวว้อนท์ร่วมทัพ ดอร์ทมุนด์ โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2563 เวลา 14:58:30 10,208 อ่าน
TOP