Stay at home challenge กิจกรรมยามว่างนักเตะ พรีเมียร์ลีก-ลา ลีกา ช่วงพักหนี COVID-19

        Stay at home challenge กิจกรรมยามว่างของนักฟุตบอลชื่อดังทั้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ลา ลีกา สเปน ที่แข่งกันเดาะม้วนกระดาษชำระ หลังฟุตบอลลีกต้องพักการแข่งขัน เลี่ยงการระบาดของเชื้อ COVID-19 จากการรายงานของ The Sun สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2563

        ฟุตบอลลีกชื่อดังในทวีปยุโรปต้องทำการหยุดพักการแข่งขันทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลา ลีกา สเปน, กัลโช่ เซเรีย เอ อิตาลี และ บุนเดสลีกา เยอรมัน เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID 19 ที่ยังคงรุนแรงอย่างต่อเนื่อง นอกจากแฟนฟุตบอลที่รู้สึกเหงา ๆ ที่ไม่มีฟุตบอลให้ชมแล้ว นักฟุตบอลหลายคนก็คงอยู่ในอารมณ์เดียวกัน

        ล่าสุดได้มีกิจกรรมชาเลนจ์ที่ชื่อว่า Stay at home challenge คือการนำม้วนกระดาษชำระมาใช้เดาะแทนลูกฟุตบอล โดยเป็นการโชว์ทักษะว่าใครจะเดาะได้มากกว่ากัน และได้มีนักเตะชื่อดังหลายรายเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว เช่น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, โอเดียน อิกาโล่, เมสัน เมาท์, แทมมี่ อับราฮัม, อิสโก, มาร์เซลโล, เซร์คิโอ รามอส รวมถึงซูเปอร์สตาร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ก็ร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วยเช่นกัน

ลิโอเนล เมสซี่

บรูโน่ แฟร์นันด์ส

 

 

 

 

 

 

ภาพจาก : Instagram @433, @leomessi

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Stay at home challenge กิจกรรมยามว่างนักเตะ พรีเมียร์ลีก-ลา ลีกา ช่วงพักหนี COVID-19 โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2563 เวลา 17:30:17 5,522 อ่าน
TOP