แมนยู ต้องมีนักเตะแบบนี้ ร็อบสัน ยก บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีความเป็นผู้นำโดยธรรมชาติ 

        ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกองกลางกัปตันทีม แมนยู ออกมายกย่อง บรูโน่ แฟร์นันด์ส สตาร์โปรตุกีส มีความเป็นผู้นำโดยธรรมชาติ และทีมก็ไม่มีนักเตะแบบนี้มานานแล้ว จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2563

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงได้รับเสียงชื่นชมอย่างต่อเนื่อง หลังย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคม ก่อนจะช่วยยกระดับการเล่นของ ปีศาจแดง ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ทั้งยังปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

        ล่าสุดถึงคราว ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกองกลางกัปตันทีมแมนยู ที่ออกมาชื่นชมดาวเตะรุ่นน้องในสโมสรว่า มีความเป็นผู้นำโดยธรรมชาติ ทีมจำเป็นต้องมีนักเตะแบบนี้ "ผมคิดว่าสิ่งนี้แหละ ที่ทำให้เขาได้เป็นกัปตันทีมของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มันเป็นสิ่งที่อยู่ในตัวคุณโดยธรรมชาติอยู่แล้วจริงไหม บรูโน่ เขามีคุณสมบัติความเป็นผู้นำโดยธรรมชาติ" 

        "เขาก็ได้การตอบรับที่ดีจากเพื่อนร่วมทีมของเขาซึ่งนั่นถือเป็นสิ่งที่ดี สิ่งที่ผมชอบดูเขาเวลาอยู่ในสนาม แม้ตำแหน่งของเขาจะอยู่ในแนวรุก แต่เขาก็มักจะมองไปรอบ ๆ เสมอหากเขาต้องการอะไรบางอย่างจากเพื่อนร่วมทีม เขาจะคอยบอกให้เพื่อนช่วยไล่บอล หรืออยู่ในตำแหน่งที่พวกเขาต้องการ มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากจริง ๆ" ร็อบโบ้ กล่าว

        ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำไปแล้ว 2 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 8 นัด โดยล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกุมภาพันธ์อีกด้วย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู ต้องมีนักเตะแบบนี้ ร็อบสัน ยก บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีความเป็นผู้นำโดยธรรมชาติ  โพสต์เมื่อ 23 มีนาคม 2563 เวลา 13:23:27 5,379 อ่าน
TOP