เอาด้วย !! อาร์เซน่อล โดดร่วมวงแย่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หลัง บาร์เซโลน่า พร้อมขาย

        ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล พร้อมโดดร่วมวงไล่ล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี, สเปอร์ส และ แมนยู แล้ว หลังมีการสอบถามราคาค่าตัวกับทาง บาร์เซโลน่า จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2563

        ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะบราซิเลียน ที่ปัจจุบันย้ายมาเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ หลังไม่สามารถทรอดแทรกเป็น 11 ตัวจริงของ บาร์เซโลน่า ได้ ตกเป็นข่าวว่าอาจได้ย้ายกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้งหลังมีหลายทีมให้ความสนในอดีตแข้งคนเก่งของ ลิเวอร์พูล โดยมีสามยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ที่จับตาดูนักเตะอย่างใกล้ชิด

        นอกจากทีมที่กล่าวมาแล้ว อาร์เซน่อล ก็เป็นทีมล่าสุดที่ให้ความสนใจดึงตัว กองกลางวัย 27 ปีมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานของสื่อต่างประเทศระบุว่า ไอ้ปืนใหญ่ได้สอบถามถึงรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ซึ่ง มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมรู้ดีว่าจะต้องเจอกับคู่แข่งที่หมายหัวสตาร์บราซิลไว้ด้วยเช่นกันอย่าง เชลซี, สเปอร์ส  และ แมนยู

        คูตินโญ่ ที่ทำผลงานได้ดีกับทีมเสือใต้ซึ่ง คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งออกมาบอกเมื่อเดือนที่แล้วว่า "เรายังเป็นทีมแรกที่มีโอกาสเซ็นสัญญาเขามาร่วมทีมแบบถาวร แต่ทำไมมันยังไม่เกิดขึ้นน่ะเหรอ ? นี่เป็นคำถามที่ยากมาก ๆ นะ ผมแค่คิดว่าเขายังทำได้ดีแค่บางเกมนะ และคนอื่น ๆ ก็ประทับใจเขาแค่เล็กน้อยเท่านั้น ผมก็ไม่รู้ว่าทำไม"  รุมเมนิกเก้ กล่าวกับสื่อเยอรมัน

        ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่าทีมเจ้าบุญทุ่มพร้อมที่จะปล่อยดาวเตะทีมชาติบราซิลออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการระดมทุนพา เนย์มาร์ กลับมาที่ คัมป์ นู อีกครั้งนึง

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาด้วย !! อาร์เซน่อล โดดร่วมวงแย่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หลัง บาร์เซโลน่า พร้อมขาย อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2563 เวลา 16:30:57 8,536 อ่าน
TOP