ส่อง 10 รองเท้าสตั๊ดแข้งดัง.. อาวุธคู่กายสู่การเป็นยอดนักเตะ

        รองเท้าสตั๊ดถือว่าเป็นปัจจัยที่เหล่าพ่อค้าแข้งทั่วโลกจะขาดไม่ได้ ซึ่งแน่นอนว่าหากไม่มีรองเท้าสตั๊ดจะลงเล่นกันได้อย่างไร โดยนักเตะแต่ละคนก็มักจะมีรองเท้ากันคนละยี่ห้อ แต่หากใช้ยี่ห้อเดียวกันบ้าง แต่มันก็จะคละรุ่นกันไปตามความเหมาะสมของแต่ละคน

        โดยครั้งนี้ kapook football จะพาแฟน ๆ มาดูว่าเหล่านักฟุตบอลที่ท่านชื่นชอบนั้นเขาใช้รองเท้าสตั๊ดยี่ห้ออะไรกันบ้าง รุ่นไหนกันบ้าง เผื่อว่าบางทีพอสถานการณ์ไวรัส COVID-19 คลี่คลายลงไป และสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง อาจจะลองไปถอยมาประเดิมกันใหม่คนละคู่สองคู่

ส่องรองเท้าสตั๊ดคู่ใจ 10 ยอดนักเตะระดับไอคอน

รองเท้าสตั๊ด adidas Nemeziz 19.1

1) ลิโอเนล เมสซี่ - adidas Nemeziz 19.1

        สำหรับรองเท้าสตั๊ด adidas Nemeziz 19.1 ได้รับการออกมามาให้ผู้สวมใส่รู้สึกถึงความแบบว่องไว ซึ่งได้รับการออกแบบทางด้าน Agility Bandages ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากการอัดเทปกีฬาซึ่งช่วยเพิ่มความคล่องตัว และเมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ สวมสตั๊ดคู่นี้ลงสนามจะไม่มีใครสามารถไล่ตามเขาได้ทัน

รองเท้าสตั๊ด Nike Mercurial Superfly VII Elite Dream Speed 2

2) คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - Nike Mercurial Superfly VII Elite Dream Speed 2

        รองเท้าฟุตบอล Nike Mercurial เป็นรองเท้าสตั๊ดที่เน้นในเรื่องของความเร็วที่สมบูรณ์แบบที่สุด ออกแบบด้วยวัสดุน้ำหนักเบาซึ่งจะทำให้คู่แข่งของคุณมองเห็นเพียงแค่ฝุ่นเท่านั้น โดย Mercurial Superfly เป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยม และสวมใส่โดยหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้

รองเท้าสตั๊ด Under Armour Magnetico Control Pro

3) เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ - Under Armour Magnetico Control Pro

        สำหรับตัว รองเท้าสตั๊ด Magnetico Control Pro ถือว่าเป็นสตั๊ดที่เรียกได้ว่าแข็งแกร่ง และมีความดุดันแบบสุด ๆ เพราะด้วยรูปทรงของเขาจะคอยโอบอุ้มเท้าของคุณเอาไว้ในทุกสัดส่วน โดยถูกออกแบบมาให้มีการควบคุมลูกฟุตบอลได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งดูได้จากผลงานของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

รองเท้าสตั๊ด  Nike Mercurial Vapor XIII Elite

4) บรูโน่ แฟร์นันด์ส - Nike Mercurial Vapor XIII Elite

        ถ้าเป็น รองเท้าสตั๊ด ซีรี่ส์ Mercurial แน่นอนว่าจะเป็นรองเท้าสตั๊ดที่ผู้สวมใส่เน้นในเรื่องของความเร็ว และความคล่องตัวเป็นหลัก โดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้เลือกเจ้าตัวนี้เพราะเหมาะกับสไตล์การเล่นของเขาที่ต้องการความคล่องตัว แต่อาจจะไม่ต้องเบามากถึงขนาดตัวที่ CR7 สวมใส่

รองเท้าสตั๊ด New Balance Furon v5

5) ซาดิโอ มาเน่ - New Balance Furon v5

        หากการลงเล่นของคุณเน้นไปที่การควบคุมฟุตบอลให้เชื่องเท้า และต้องการบาลานซ์ที่ดี แน่นอนว่า รองเท้าสตั๊ด New Balance Furon คือรองเท้าฟุตบอลสำหรับคุณ ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย และโดดเด่นรวมถึงการออกแบบรองเท้าฟุตบอลที่สุดล้ำ Furon อาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการในการยกระดับเกมของคุณ

รองเท้าสตั๊ด Nike Tiempo Legend VIII

6) เซร์คิโอ รามอส - Nike Tiempo Legend VIII

        รองเท้าสตั๊ด อัปเปอร์หนังจิงโจ้แท้ระดับพรีเมียมที่ผสานกับเท็กซ์เจอร์ไดมอนด์ ช่วยเสริมให้การจับบอลแรกของคุณนิ่งมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีสัมผัสอันนุ่มนวลแบบไร้ที่ติจากเทคโนโลยี All Conditions Control (ACC) ส่งผลให้การคอนโทรลบอลของคุณทั้งในพื้นผิวที่เปียก และแห้ง ทำได้อย่างมั่นใจ

รองเท้าสตั๊ด Nike Mercurial Superfly VII Elite

7) เจดอน ซานโช่ - Nike Mercurial Superfly VII Elite

        เป็นอีกหนึ่งรองเท้าสตั๊ดสายความเร็วที่ต่อยอดจากนวัตกรรม 360 ของรุ่นที่ 6 ด้วยการเพิ่มโซน Nike Aerotrak ที่ปลายเท้า และกรอบแข็งเล็กน้อยเพื่อช่วยเพิ่มการยึดเกาะอย่างเต็มที่

รองเท้าสตั๊ด adidas Predator Precision David Beckham

8) เมซุต โอซิล - adidas Predator Precision David Beckham

        สำหรับรองเท้าสตั๊ดรุ่นนี้เป็นการออกแบบร่วมกับ David Beckham เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี สำหรับความเป็นซิกเนเจอร์แบบลิมิเตดของอดีตจอมสังหารฟรีคิก โดยผลิตจากหนัง K-Leather แสนสบายด้านบนมีโครงสร้างที่เหมือนกันกับของต้นฉบับ

รองเท้าสตั๊ด Nike Phantom VNM

9) ราฮีม สเตอร์ลิง - Nike Phantom VNM

        รองเท้าสตั๊ด อัปเปอร์วัสดุสังเคราะห์ทนทานสูง พร้อมเท็กซ์เจอร์พิเศษที่ช่วยสร้างสปินเพื่อควบคุมการพุ่งของลูกฟุตบอลด้วยเท็กเจอร์ริ้ว Precision Power Zone บนหลังเท้าช่วยส่งแรงปะทะ และสร้างแรงสปินเพื่อสัมผัสที่แม่นยำ และทรงพลังล็อกกระชับด้วย Flywire เชือกเบา และแข็งแรงพิเศษ ให้การโอบรับส่วนกลางเท้าเป็นอย่างดี

รองเท้าสตั๊ด Puma Future 5.1 Netfit

10) อ็องตวน กรีซมันน์ - Puma Future 5.1 Netfit

        รองเท้าสตั๊ด The Puma Future เป็นรองเท้าฟุตบอลรุ่นแรกของแบรนด์ Puma ที่นำเสนอเทคโนโลยี Netfit ที่ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถปรับแต่งระบบความกระชับได้อย่างเต็มที่ทำให้ผู้ใช้สวมรู้สึกสบายพอดี

ภาพข่าว : AFP, footballbootsdb.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่อง 10 รองเท้าสตั๊ดแข้งดัง.. อาวุธคู่กายสู่การเป็นยอดนักเตะ อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2563 เวลา 17:23:55 54,771 อ่าน
TOP