อิลคาย กุนโดกัน : ถือว่าโอเค หากจะยกแชมป์ให้กับ ลิเวอร์พูล

        อิลคาย กุนโดกัน กองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยว่าตนไม่รู้สึกขัดข้องอะไรหากจะมีการยกแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้กับ ลิเวอร์พูล หลังลีกต้องหยุดชะงักเพราะพิษ COVID-19 จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2563

        ลิเวอร์พูล ทำคะแนนทิ้งห่าง แมนซิตี้ อันดับ 2 อยู่ถึง 25 แต้ม แต่ทว่า โปรแกรมบอล ของอังกฤษถูกงดชั่วคราวไปจนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้เป็นอย่างน้อย เนื่องจากการระบาดของเชื้อ COVID-19

        ขณะที่การหาทางออกเกี่ยวกับการแข่งขันที่เหลือของฤดูกาล 2019-20 ยังคงเป็นถกเถียงกันอยู่ และยังไม่ได้ข้อสรุปว่า ซีซั่นนี้จะแข่งขันกันต่อให้ครบ 38 แมตช์ หรือ จะถูกทำให้เป็นโมฆะ หรือ จะตัดจบซีซั่นโดยยกแชมป์ให้กับทีม "หงส์แดง"

        ซึ่งทาง อิลคาย กุนโดกัน มองว่าหากมีการตัดจบฤดูกาล และยกแชมป์ให้กับ ลิเวอร์พูล ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ตนรับได้ "มันเป็นอะไรที่โอเคเลยนะสำหรับผมแล้ว ถ้าหากให้ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์ คุณต้องมีน้ำใจนักกีฬา"

        นอกจากนี้ แข้งทีมชาติเยอรมนี ได้พูดถึงช่วงเวลาที่ต้องใช้ชีวิตอยู่แต่ในบ้านพักเป็นส่วนใหญ่ระหว่างที่มีการระบาดของเชื้อ COVID-19 ในอังกฤษ "ผมต้องยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เป็นสถานการณ์พิเศษที่ไม่สามารถทำใจรับมันได้อย่างเต็มที่ บางครั้งคุณก็กลัวที่จะออกไปเดินเล่นข้างนอกแม้เพียงแค่ 10-15 นาที ถึงแม้อากาศในแมนเชสเตอร์จะดีอย่างไม่น่าเชื่อก็ตาม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อิลคาย กุนโดกัน : ถือว่าโอเค หากจะยกแชมป์ให้กับ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:37:39 5,937 อ่าน
TOP