ดิ มาเรีย แฉ !! เรอัล มาดริด ขวางลงเล่นนัดชิงบอลโลก 2014 หวั่นเจ็บหนัก-ขายไม่ออก

        อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมาเผยว่า เรอัล มาดริด เคยพยายามขัดขวางไม่ให้ตนลงเล่นฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศในปี 2014 หวั่นเจ็บหนักทำให้ขายเขาออกจากทีมไม่ได้ จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ 

        ใน ฟุตบอลโลก 2014 ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศที่ทีมฟ้าขาว เอาชนะ เบลเยียม มาได้ 1-0 ถึงแม้ทีมฟ้าขาวจะสามารถผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ แต่ อังเคล ดิ มาเรีย ก็ไม่ผ่านความฟิตลงช่วยทีมได้ ซึ่งเจ้าตัวได้มาเปิดเผยภายหลังว่าแม้จะไม่สามารถลงเล่นได้อยู่แล้วแต่ เรอัล มาดริด ทีมเก่าของเขาขณะนั้นก็พยายามขัดขวางไม่ให้เขาลงเล่นนัดชิงเช่นกัน

        ดิ มาเรีย เผยเรื่องดังกล่าวผ่านรายการโทรทัศน์ที่บ้านเกิดว่า "ราชันชุดขาวส่งจดหมายมาเตือนผม คนที่รู้เรื่องนี้มีทั้งหมด 3 คนด้วยกัน คือ ผู้จัดการของผม แดเนียล มาร์ติเนซ, อเลฮันโดร ซาเบลลา และ ตัวผมเอง ผมร้องไห้หลังเกมกับ เบลเยียม หลังรู้ว่าผมจะไม่ได้ลงเล่นในรอบต่อไป ขาของผมไม่พร้อม แต่ผมอยากที่จะเล่น"

        "พวกเขาบอกผมว่ามันก็เป็นสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้ แต่สำหรับผมมันเหมือนจุดจบของโลก จุดสิ้นสุดของผมเลย ผมรู้ว่าพวกเขาต้องการที่จะขายผม จดหมายถูกส่งมาถึง แดเนียล และเขานำมันมาให้ผมโดยบอกว่ามันมาจาก เรอัล มาดริด แต่ผมไม่สนใจและไม่ต้องการแม้แต่จะมองมันเลย

        "ผมไปคุยกับ อเลฮันโดร ผมร้องไห้ทันทีที่เค้าบอกว่าร่างกายผมไม่ 100 % ผมรู้ว่าเขารักผม และอยากให้ผมลงเล่น แต่เขาก็คงมองหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมตอนนั้น แต่ผมก็อยากที่จะลอง แต่ในที่สุดเขาก็เลือก เอ็นโซ่ เปเรซ ลงเล่นแทนตำแหน่งของผม"

        ทั้งนี้ในเกมฟุตบอลโลก 2014 นัดชิงชนะเลิศ เยอรมัน เป็นฝ่ายเอาชนะ อาร์เจนตินา ไปได้ 1-0 จะประตูชัยของ มาริโอ เกิทเซ่ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดิ มาเรีย แฉ !! เรอัล มาดริด ขวางลงเล่นนัดชิงบอลโลก 2014 หวั่นเจ็บหนัก-ขายไม่ออก โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2563 เวลา 14:19:02 5,842 อ่าน
TOP