5 ทีมที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีโอกาสย้ายร่วมทัพหาก ยูเวนตุส ตัดสินใจขายช่วงซัมเมอร์

        หลังจากที่มีข่าวหลุดออกมาว่า ยูเวนตุส อาจต้องจำใจปล่อยซูเปอร์สตาร์ประจำทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อแก้วิกฤติการเงินของสโมสรหลังจากเกิดเหตุการณ์ระบาดของเชื้อ COVID-19

        โรนัลโด้ รับค่าเหนื่อยอยู่กับ ยูเวนตุส เป็นเงินถึง 510,000 ปอนด์สัปดาห์ โดยที่สัญญาของเขากับทัพ "ม้าลาย" จะหมดลงในปี 2022 เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระด้านการเงิน ยูเว่ ก็อาจตัดสินใจปล่อย "ซีอาร์7" ออกไปช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวเพียง 62.5 ล้านปอนด์

        ซึ่งมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจคว้าตัว กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ไปลุย โปรแกรมบอล โดยมีอยู่ 5 ทีมด้วยกันที่ "เดอะ ซัน" สื่อดังของอังกฤษเชื่อว่ามีโอกาสได้ตัวดาวเตะวัย 35 ปีไปร่วมทัพ

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

        ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแฟน ๆ แมนยู อยากเห็นอดีตฮีโร่ของพวกเขากลับไปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ประกอบกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังต้องการดาวยิงที่จบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม และไม่มีอะไรเหมาะกว่าการดึง โรนัลโด้ กลับสู่ทัพ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง

 

        เรอัล มาดริด

        หลังจากที่ย้ายไปร่วมทัพกับ ยูเว่ ด้วยค่าตัว 88 ล้านปอนด์เมื่อปี 2018 ไม่ผิดนักหากจะบอกว่าที่ผ่านมา เรอัล มาดริด ยังหาตัวแทนของ "ซีอาร์7" ไม่ได้ หาก "พี่โด้" กลับสู่มาดริดก็จะทำให้การต่อสู้ระหว่างเขากับ ลิโอเนล เมสซี่ รวมถึง "ราชันชุดขาว" กับ บาร์เซโลนา กลับมาเข้มข้นอีกครั้ง

 

        อินเตอร์ ไมอามี่

        เจ้าของสโมสรไมอามี่ อย่าง เดวิด เบ็คแฮม กำลังมองหาแข้งระดับซูเปอร์สตาร์เข้าสู่ทีมเพื่อเรียกกระแสจากแฟนบอล ซึ่งก่อนหน้าเขาก็เคยเปรย ๆ ไว้ว่าในอนาคตอันใกล้เขาก็อยากเห็น โรนัลโด้ ย้ายมาโลดแล่นในศึก เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ ลีกสูงสุดของ สหรัฐอเมริกา

 

        ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

        มีแนวโน้มสูงว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะปล่อย เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก๋าออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่อนาคตของ เนย์มาร์ ก็ยังไม่แน่นอนว่าจะอยู่หรือไป ดังนั้น โรนัลโด้ จะเป็นคำตอบสำหรับ เปแอสเช ซึ่งเรื่องเงินก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับพวกเขา

 

        เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว

        หาก โอเดียน อิกาโล่ ไม่สนค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ของ เซี่ยงไฮ้ และเลือกย้ายไป แมนยู แบบถาวร ทีมดังของจีนก็มีสิทธิ์หันไปหา โรนัลโด้ ซึ่งพวกเขาก็มีทุนมากพอสำหรับจ่ายค่าเหนื่อยระดับมหาศาล ขึ้นอยู่กับ แข้งโปรตุเกส ว่าอยากออกไปหาความท้าทายครั้งใหม่หรือไม่

 

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 ทีมที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีโอกาสย้ายร่วมทัพหาก ยูเวนตุส ตัดสินใจขายช่วงซัมเมอร์ อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:42:34 29,345 อ่าน
TOP