แมนยู ว่าไง ?! ราอูล ฮิเมเนซ เผยตนเองไม่มีค่าฉีกสัญญา ใครอยากได้ต้องทุ่ม

        ราอูล ฮิเมเนซ ดาวยิงวูล์ฟ ออกมาอ่อยบรรดาทีมยักษ์ใหญ่อย่างเต็มที่ หลังออกมาเผยว่าตนเองไม่ได้มีค่าฉีกสัญญาแต่อย่างใด ซึ่งทีมไหนต้องการได้ตนไปร่วมทีมก็ต้องทุ่มเงินอย่างเต็มที่ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 3 เมษายน 2563

        ในฤดูกาลนี้ ดาวยิงเม็กซิกัน ถือว่าทำผลงานได้อย่างแจ่มแจ๋วกับ วูล์ฟ โดยพาทีมขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตารางการแข่งขัน แถมผลงานในเวทียุโรปยังถือว่าดีเยี่ยมอีกด้วย ซึ่งด้วยผลงานที่ว่านี้ทำให้เขาตกเป็นที่หมายปองของทีมใหญ่อย่าง แมนยู และ เรอัล มาดริด

         ราอูล ฮิเมเนซ กล่าวว่า "วูล์ฟ ดึงผมมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร และแน่นอนว่าพวกเขาจะไม่ปล่อยผมออกไปด้วยตัวเลขที่ต่ำกว่านี้แน่ ๆ แถมผมยังไม่มีเงื่อนไขการฉีกสัญญาด้วยนะ เพราะทีมในอังกฤษไม่นิยมกัน"

        "ก่อนที่ผมจะย้ายมาวูล์ฟมีทีมจากจีนติดต่อผมไปร่วมทีมด้วยนะ และให้ค่าเหนื่อยประมาณ 8 ล้านยูโรต่อปีได้ ผมนี่ต้องหยุดคิดเลย แต่ผมคิดว่าผมอยากจะเล่นในยุโรป ผมอยากประสบความสำเร็จ ผมเลยอยู่ เบนฟิก้า ต่อไป ก่อนที่ผมจะย้ายมา วูล์ฟ นี่แหละ"

        "แน่นอน ตอนนี้ผมไม่ได้ย้ายมาหนีตกชั้นอย่างที่ใคร ๆ บอกแล้ว พวกเราทำงานกันหนัก และทำงานกันดีเลย เราอยู่อันดับที่ 6 เราไม่ได้ตามใครเลย นอกจาก ลิเวอร์พูล ที่แกร่งจริง ๆ เราสู้ได้กับทุกทีม เช่นเดียวกับผลงานในยูโรป้า เราก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน"

        ทั้งนี้ ราอูล ฮิเมเนซ ลงเล่นให้ วูล์ฟ ในฤดูกาลนี้ไปแล้วทั้งหมด 44 นัด ทำได้ 22 ประตู ซึ่งด้วยผลงานแบบนี้เลยทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ฮอตที่สุดในยุโรป ณ เวลานี้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู ว่าไง ?! ราอูล ฮิเมเนซ เผยตนเองไม่มีค่าฉีกสัญญา ใครอยากได้ต้องทุ่ม โพสต์เมื่อ 3 เมษายน 2563 เวลา 17:13:11 13,944 อ่าน
TOP