เปิดตัวน้องแอนฟิลด์ น้องหมาของ มาร์กอส ยอเรนเต้ ตั้งชื่อตามสนาม ลิเวอร์พูล

        มาร์กอส ยอเรนเต้ กองกลางตัวทีเด็ดของ แอตเลติโก มาดริด เปิดตัวน้องหมาสุดน่ารัก ซึ่งถูกตั้งชื่อว่า แอนฟิลด์ ตามชื่อสนามของ ลิเวอร์พูล ที่เจ้าตัวฝากผลงานไว้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ด้วยการนำทีม ตราหมี บุกคว่ำ หงส์แดง 3-2 เมื่อเดือนก่อน

        ในเกมนั้น ยอเรนเต้ ลงสนามเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังก่อนจะกลายเป็นฮีโร่ยิงสองลูกในช่วงต่อเวลาพิเศษ ช่วยให้ แอต มาดริด ไล่ตามตีเสมอก่อนที่จะแซงชนะและกลายเป็นการเขี่ยแชมป์เก่าตกรอบคาบ้านด้วย

        ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 3 เมษายน 2563 ยอเรนเต้ ได้โพสต์ภาพทาง IG Story เล่าเรื่องการเก็บตัวอยู่บ้านเป็นวันที่ 22 หลังจากการระบาดของไวรัส COVID-19 โดยในภาพเป็นเจ้าหมาน้อยกำลังนอนเล่นอย่างสบาย ๆ และแคปชั่นภาษาสเปนที่ ยอเรนเต้ โพสต์ก็มีความหมายว่า "เจ้าแอนฟิลด์ กำลังมองดูชีวิตดำเนินไป"

แอนฟิลด์

        ข้อมูลจาก as.com ระบุว่านักเตะดังใน ลา ลีกา สเปน หลาย ๆ คนเป็นคนรักสุนัขและแต่ละคนก็ตั้งชื่อน้องหมาของตัวเองได้อย่างน่าสนใจ อย่าง อัลบาโร่ อาร์เบลัว อดีตแบ็ก เรอัล มาดริด ตั้งชื่อน้องหมาว่า โรนัลโด้ ตามชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีม แต่ อิสโก้ กลับตั้งชื่อหมาของตัวเองว่า เมสซี่ และก่อนหน้านั้นมีอีกตัวชื่อ หลุยส์ ฟิโก้ จูเนียร์ ด้วย ส่วน ซานติ กาซอร์ล่า ตั้งชื่อน้องหมาว่า ซลาตัน

ข้อมูลจาก as.com
ภาพ AFP, instagram.com/marcosllorente

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัวน้องแอนฟิลด์ น้องหมาของ มาร์กอส ยอเรนเต้ ตั้งชื่อตามสนาม ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2563 เวลา 15:17:27 8,856 อ่าน
TOP