เงินพร้อม !! โซลชาร์ ยิ้ม รอช้อปนักเตะช่วงซัมเมอร์ มั่นใจได้คนที่ต้องการ

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนยู เผย พร้อมฉวยโอกาสในตลาดนักเตะเมื่อทุกอย่างกลับสู่สภาวะปกติ หลังสโมสรยืนยันไม่มีปัญหาในด้านการเงิน จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ 

        วิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID 19 ส่งผลทำให้การแข่งขันกีฬาทุกชนิดรวมถึงฟุตบอล พรีเมียร์ลีก จะต้องหยุดพักการแข่งขัน และต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ทำให้หลายสโมสรเริ่มได้รับผลกระทบทางด้านการเงิน แต่ผลกระทบนี้ไม่มีปัญหาสำหรับ แมนยู ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยืนยันว่าทีมพร้อมทำธุรกิจในตลาดนักเตะทันทีที่ทุกอย่างเป็นปกติ

        กุนซือชาวนอร์เวย์ บอกกับ Sky Sports ว่า "ฟุตบอลจะกลับมาเป็นปกติเมื่อถึงจุดหนึ่ง และนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากถ้าเราพร้อมเมื่อมันเกิดขึ้น เราต้องทำให้ดีที่สุดในทุก ๆ สิ่ง แน่นอนว่าตอนนี้เป็นโอกาสดีที่เราได้พูดคุยกับนักเตะ เกี่ยวกับแผนการต่าง ๆ และเราได้ประเมินถึงสิ่งที่เราต้องการ เราได้ดูเกมร่วมกับทีมงาน พร้อมพูดคุยวิเคราะห์เกมผ่านการวิดีโอคอลประมาณนั้น"

        "ส่วนในเรื่องของตลาดนักเตะ ใครล่ะที่จะรู้ว่าตลาดจะตอบสนองอย่างไร ใครจะรู้ว่าจะมีสโมสรไหนต้องการที่จะขายนักเตะออกจากทีมบ้าง ซึ่งนั่นมันอาจมีสถานการณ์ที่เราสามารถใช้ประโยชน์ได้ และผมรู้ว่าเราอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ และเราก็มีสถานะทางการเงินที่ใหญ่ที่สุดด้วยเช่นกัน ผมมั่นใจว่าเราสามารถทำธุรกิจที่อยากทำ เมื่อทุกอย่างกลับคืนสู่สภาวะปกติ"

        ทั้งนี้ ทีมปีศาจแดงตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เจดอน ซานโช่ พร้อมมั่นใจมากว่าจะสามารถคว้าดาวเตะทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมได้ในซัมเมอร์นี้

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เงินพร้อม !! โซลชาร์ ยิ้ม รอช้อปนักเตะช่วงซัมเมอร์ มั่นใจได้คนที่ต้องการ โพสต์เมื่อ 8 เมษายน 2563 เวลา 18:01:59 15,433 อ่าน
TOP