Classic Football : ตาริโบ เวสต์ เผย แข้งไนจีเรียจ้ำจี้สาวทั้งคืนจนตกรอบ ฟร้องซ์ 98

        ตาริโบ เวสต์ ตำนานกองหลังไนจีเรีย ได้ออกมาเปิดเผยข้อสงสัยของคอบอลทั้งโลกว่าเพราะเหตุใด ทีมชาติไนจีเรีย ถึงได้พ่ายแพ้ต่อ เดนมาร์ก แบบหมดรูปในการแข่งขันฟร้องซ์ 98 รอบน็อกเอาต์ ทั้ง ๆ ที่ในรอบแบ่งกลุ่มเข้ารอบในฐานะแชมป์ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 12 เมษายน 2563

        สำหรับ ทีมชาติไนจีเรีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟร้องซ์ 98 ถือว่าเป็นทีมชุดที่มีผู้เล่นระดับโลกอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เจย์ เจย์ โอโคชา, วิคเตอร์ อิกเปบ้า, ฟินิดี้ จอห์ช หรือว่า เอ็นวานโก้ คานู ซึ่งพวกเขาก็สร้างผลงานในรอบแบ่งกลุ่มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มเหนือทีมอย่าง สเปน, บัลแกเรีย และปารากวัย แต่ในรอบน็อกเอาต์ ขุนพลอินทรีมรกต กลับแพ้ให้ เดนมาร์ก แบบหมดสภาพ 4-1

        ตาริโบ เวสต์ เผยว่า "หลังการแข่งขันเสร็จสิ้นลงไป ผมอ่านหนังสือพิมพ์ และเห็นข่าวว่าพวกเราไปเที่ยวไนท์คลับกัน แล้วก็ขับรถลีมูซีนไปทั่วในเมืองที่ฝรั่งเศส แต่ผมยืนยันได้ว่าผมไม่รู้เรื่องพวกนี้เลยนะ"

        "แต่สิ่งที่ผมรู้แจ้งอย่างแน่นอนเลยคือ มีนักเตะบางกลุ่มแอบเอาผู้หญิงเข้ามาภายในแคมป์เก็บตัวของเรา เพราะว่าผมเห็นกับตาตัวเอง ซึ่งสาว ๆ เหล่านั้นก็เป็นสาวแอฟริกันที่เดินทางมาชมการแข่งขันระดับโลก แต่พวกเธอดันหลงรักไนจีเรีย ซึ่งมันเป็นเพราะผลงานของพวกเราในรอบแบ่งกลุ่ม ที่มันช่างยั่วยวนเหลือเกิน"

 

        "ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่นักเตะจะพาสาว ๆ เข้ามาอยู่ด้วยกันทั้งคืน และด้วยเหตุผลนี้มันก็ต่อยอดไปสู่ผลงานในสนามที่เราเล่นกับเดนมาร์ก ผมสังเกตุได้ว่าหลาย ๆ คนไม่มีความแข็งแกร่งที่จะวิ่งไล่พวกเดนิชเลย และผมตะโกนด่าพวกเขาอยู่ตลอด พวกเขาดูอ่อนล้าเกินจะลงสนาม มันเป็นเพราะพวกเขาทำงานหนักตลอดทั้งคืนยังไงล่ะ"

        "แต่ทั้งหมดทั้งมวลแล้วมันเกิดจากความประมาท เพราะช่วงก่อนหน้าพวกเราคิดว่าเหนือกว่าเดนมาร์กมาก และจะชนะได้แน่ ๆ" อดีตกองหลังจอมพเนจร ร่ายยาว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Classic Football : ตาริโบ เวสต์ เผย แข้งไนจีเรียจ้ำจี้สาวทั้งคืนจนตกรอบ ฟร้องซ์ 98 อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2563 เวลา 10:58:40 18,435 อ่าน
TOP