เป็นอมตะ.. เนย์มาร์ โพสต์ยินดีกับแม่ เปิดตัวคบนายแบบวัยห่างกัน 30 ปี

        เนย์มาร์ ดาวยิงเปแอสเช ได้เข้าไปโพสต์คอมเม้นต์ยินดีกับแม่ของเขา หลังเธอลงรูปเปิดตัวว่ากำลังคบหากับ ติอาโก้ รามอส นายแบบหนุ่มรูปหล่อวัย 22 ปี จากรายงานของ en.as.com เมื่อ 13 เมษายน 2563

        นาดีน กอนคัลเวส แม่บังเกิดเกล้าของ เนย์มาร์ หัวหอกเปแอสเช ได้ตัดสินใจลงรูปในไอจีส่วนตัวว่าเธอได้เปิดใจคบหากับ ติอาโก้ รามอส นายแบบรูปหล่อวัย 22 ปี ภายหลังเลิกรากับทาง เนย์มาร์ ซีเนียร์ พ่อของ หัวหอกทีมชาติบราซิล ไปเมื่อปี 2016

       เนย์มาร์

        โดยทาง นาดีน กอนคัลเวส ได้โพสต์รูปภาพพร้อมแคปชั่นว่า "อธิบายไม่ได้เลย.. มันไม่สามารถอธิบายได้เลย" ขณะที่ เนย์มาร์ เองก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์ยินดีกับคุณแม่ของเขาว่า "มีความสุขมาก ๆ นะแม่ รักแม่ครับ" ส่วนสามีเก่าอย่าง เนย์มาร์ ซีเนียร์ ก็เข้ามาคอมเม้นต์ด้วย อีโมติคอนรูปปรบมือ

        ทั้งนี้ คุณแม่ของเนย์มาร์ นั้นมีอายุ 52 ปี ส่วนทาง ติอาโก้ รามอส อายุ 22 ปี และความรักครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าทฤษฎีที่ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขนั้นเป็นเรื่องจริง เพราะถึงแม้รอบจะห่างกันถึง 30 ปี ก็ไม่สามารถทำอะไรกับความรักได้

ภาพข่าว : AFP, instagram.com/nadine.goncalves

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นอมตะ.. เนย์มาร์ โพสต์ยินดีกับแม่ เปิดตัวคบนายแบบวัยห่างกัน 30 ปี อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2563 เวลา 09:27:55 28,495 อ่าน
TOP