เก็บไว้เถอะ !! แอตเลติโก มาดริด ยันไม่ปล่อย ซาอูล นิเกซ ต่ำกว่า 130 ล้านปอนด์

        ทีมตราหมี แอตเลติโก มาดริด ออกมายืนยันว่าจะไม่ปล่อย ซาอูล นิเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่งออกจากทีมในซัมเมอร์นี้แน่ ถ้าได้ค่าตัวต่ำกว่า 130 ล้านปอนด์ หลังมีข่าว แมนยู จ้องดึงตัวร่วมทีม จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2563

        กองกลางวัย 25 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนยู ที่หวังดึงตัวไปร่วมทีม โดยมองว่า ซาอูล นิเกซ มีความเหมาะสมที่จะประสานงานร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในตำแหน่งกองกลาง หลังอนาคตของ ปอล ป็อกบา ยังคงคลุมเครือ ถ้าแข้งทีมชาติฝรั่งเศสออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ นิเกซ คือเป้าหมายหลักที่ แมนยู จะดึงตัวมาร่วมทีม

        มาร์ก้า สื่อชื่อดังประเทศสเปน รายงานว่า แอตเลติโก มาดริด ตั้งราคาค่าฉีกสัญญาของ ซาอูล นิเกซ อยู่ที่ 150 ล้านยูโร หรือประมาณ 130 ล้านปอนด์ และพวกเขาจะไม่ลดราคาของ ซาอูล ลงมาเนื่องจากตัวนักเตะเป็นแข้งคนสำคัญในทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ซึ่งการที่พวกเขาตั้งราคาไว้สูงขนาดนี้ก็เพื่อกันทีมอื่น ๆ เข้ามาดึงตัวนักเตะไปนั่นเอง

        อย่างไรก็ดี แอตฯ มาดริด ยังคงมีความมั่นใจว่าในช่วงวิกฤตการระบาดของเชื้อไวรัส COVID 19 ทำให้หลายทีมประสบปัญหาทางด้านการเงิน และคงไม่มีใครกล้ายื่นข้อเสนอให้กับเขาในราคานี้แน่ ถึงแม้ทีมตราหมีจะมีปัญหาทางด้านการเงิน และสุ่มเสี่ยงที่จะพลาดตั๋วลุยฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้าหาก ลา ลีกา สเปน ถูกตัดจบในตอนนี้ แต่สถานการณ์ดังกล่าวก็ไม่สามารถบีบบังคับให้พวกเขาขาย ซาอูล นิเกซ ในราคาที่ต่ำกว่าค่าฉีกสัญญาของเจ้าตัวได้

        ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจดึงตัว ซาอูล นิเกซ ไปร่วมทีมนั้นมีแผนจะยื่นข้อเสนอจำนวน 70-80 ล้านปอนด์ให้ แอตฯ มาดริด พิจารณาในช่วงตลาดนักเตะเปิดทำการ

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก็บไว้เถอะ !! แอตเลติโก มาดริด ยันไม่ปล่อย ซาอูล นิเกซ ต่ำกว่า 130 ล้านปอนด์ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2563 เวลา 16:46:34 3,960 อ่าน
TOP