แกรี่ เนวิลล์ เดือดตอกกลับเมีย อังเคล ดิ มาเรีย วิจารณ์ แมนเชสเตอร์ เสียหาย

        แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอกกลับ ฮอร์เกลิน่า คาร์โดโซ่ ภรรยาของ อังเคล ดิ มาเรีย ที่พูดวิจารณ์เมือง แมนเชสเตอร์ ไปในแง่ลบ โดยบอกว่าตอนเล่นให้ปีศาจแดงสามีของเธอก็ห่วยใช่ย่อย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2563

        สำหรับ ดิ มาเรีย ถูก หลุยส์ ฟาน กัล ดึงตัวมาอยู่กับ แมนยู ก่อนที่ โปรแกรมบอล ฤดูกาล 2014-15 จะเริ่มต้นขึ้น ด้วยค่าตัวกว่า 60 ล้านปอนด์ ซึ่งในตอนนั้นนับว่าเป็นค่าตัวนักเตะที่แพงที่สุดของเกาะอังกฤษ ทว่าเจ้าตัวอำลาทีมไปแบบไม่สวยหลังออกอาการงอแงก่อนชิ่งหนีไปร่วมทัพ เปแอสเช ทั้งที่เพิ่งย้ายร่วมถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ได้แค่ปีเดียว

        ซึ่งก่อนหน้านี้ ฮอร์เกลิน่า คาร์โดโซ่ ภรรยาของ ดิ มาเรีย ได้ออกมาพูดถึงช่วงเวลาที่เธอเคยอาศัยในเมืองแมนเชสเตอร์กับสามี ซึ่งวิจารณ์ไปในด้านลบ โดยบอกว่ารู้สึกสะอิดสะเอียนกับเมืองนี้ ซึ่งก็สร้างความไม่พอใจกับแฟนบอล แมนยู รวมถึงผู้คนในแมนเชสเตอร์เป็นอย่างมาก

        งานนี้ทำเอา แกรี่ เนวิลล์ ต้องออกมาสวนคืนคู่สามีภรรยาว่า "ผมไม่รู้ว่าเธอจะสื่อถึงอะไร เราได้ยินเรื่องราวเหล่านี้มาบ้าง กับนักเตะที่เล่นห่วยเหมือนท่อน้ำทิ้งก็เหมือนที่ ดิ มาเรีย เคยเล่นให้ แมนยู เขาห่วยบรมเลยล่ะ"

        "ผมมีความคาดหวัง และตื่นเต้นสุด ๆ ตอนที่เขาย้ายมาที่สโมสร โดยคิดว่าเราได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นระดับท็อป แต่เขากลับไม่เคยสนใจอะไรเลยตั้งแต่วันแรก"

        "และสิ่งที่ผมจะพูดคือ บางทีสิ่งที่เขาต้องทำคือมองข้ามฝั่งถนนไปดูเพื่อนร่วมชาติอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ หรือ ปาโบล ซาบาเลต้า ที่มีชีวิตที่ดีในแมนเชสเตอร์มาหลายปีแล้ว และไม่เคยคิดรีบย้ายหนีออกไป"

        "ผมจะปกป้องเมืองของผมอย่างเต็มที่ ผมคิดว่าเธอมีประสบการณ์ที่ไม่ดี และโชคร้ายหลังจากการโดนปล้นซึ่งส่งผลต่อจิตใจของเธออย่างชัดเจน ดังนั้นผมคิดว่ามันอาจทำให้เธอมองแต่ด้านลบกับเมืองนี้ แต่ผมคิดว่ายังมีคนที่น่ารักอยู่เต็มไปหมดในเมืองนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรี่ เนวิลล์ เดือดตอกกลับเมีย อังเคล ดิ มาเรีย วิจารณ์ แมนเชสเตอร์ เสียหาย อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2563 เวลา 16:03:57 9,372 อ่าน
TOP