ราฮีม สเตอร์ลิง ไม่ไว้ใจ พรีเมียร์ลีก กลับมาเตะแต่สถานการณ์ยังเสี่ยง

        ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกความเร็วแสง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับว่าเขารู้สึกกังวลไม่น้อยหลัง พรีเมียร์ลีก กำลังจะกลับมาแข่งขันกันต่อในเดือนหน้า โดยมองไปที่เรื่องความปลอดภัยของนักฟุตบอล และทีมงาน จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2563

        หลังจากที่ศึก พรีเมียร์ลีก ต้องพักเบรกหนีการระบาดของ COVID-19 มาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในที่สุด บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีแห่งอังกฤษ ก็ได้ประกาศให้มีการแข่งขันกีฬาในประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนนี้ ซึ่งทาง พรีเมียร์ลีก มีแผนให้ โปรแกรมบอล กลับมาเตะกันอีกครั้งในวันที่ 12 มิถุนายน โดยแข่งในสนามปิดไม่มีแฟนบอลเข้าชม

        อย่างไรก็ตาม ราฮีม สเตอร์ลิง ยังมีความกังวลถึงเรื่องความปลอดภัยของ นักฟุตบอล ทีมงาน ทีมแพทย์ และผู้ตัดสิน "ช่วงเวลาที่เราจะกลับไปแข่งกันต่อ มันต้องเป็นช่วงเวลาที่ไม่ใช่เพียงเพราะเหตุผลทางฟุตบอลอย่างเดียว มันควรปลอดภัยสำหรับเราทุกคน ไม่ใช่แค่นักฟุตบอล แต่ต้องทั้งหมดรวมถึงเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ และผู้ตัดสิน"

        "ผมยังไม่รู้ว่าการแข่งขันมันจะเป็นไปแบบไหนนะ แต่ผมรู้สึกว่าเมื่อมีความปลอดภัยให้กับผู้คน และผู้เล่น รวมถึงคุณภาพชีวิตของพวกเราได้รับการดูแลแล้ว เมื่อนั้นจึงจะเป็นเวลาที่เหมาะสมที่กลับมาแข่งขันกันอีกครั้ง"

        "ผมจะพูดอย่างไรดีล่ะ คือผมไม่ได้กลัวนะ แค่คิดอีกมุมหนึ่ง และตระหนักถึงผลลัพธ์ที่เลวร้ายที่สุดอาจเกิดขึ้นได้ ในขณะเดียวกันผมก็ตั้งตารอ และอยากกลับไปเล่นมากๆ ซึ่งก็หวังว่าทุกอย่างมันจะดีเมื่อเรากลับไป"

ภาพจาก AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ราฮีม สเตอร์ลิง ไม่ไว้ใจ พรีเมียร์ลีก กลับมาเตะแต่สถานการณ์ยังเสี่ยง อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2563 เวลา 15:51:20 2,326 อ่าน
TOP